หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สส.สัตหีบพร้อมผู้ใจบุญสนับสนุนแจกข้าวสารอาหารแห้งบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน

สส.สัตหีบพร้อมผู้ใจบุญสนับสนุนแจกข้าวสารอาหารแห้งบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน

488
0
แบ่งปัน

วันนี้ 1 มิ.ย.63 ที่วัดราษฎร์สามัคคี(กม.10) พ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีการแจกข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ไข่ไก่ ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่พลูตาหลวง รวม 200 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ ความเดือดร้อน ให้กับประชาชน ในช่วงวิกฤต เชื้อไวรัส โควิด-19 โดยมี นาย วิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี  คุณ สุพัตรา เผือกประพันธุ์ ผู้บริหารห้างทองสุพัตรา ดร .สะถิระ เผือกประพันธุ์  สส.เขต 8 ชลบุรี  นางสาว ปารีณา (น้องโม) ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ Venista Detox เป็นผู้สนับสนุนหลักในการ บริจาคข้าวสารในครั้งนี้ และในวันนี้ นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ มาร่วมแจกข้าวสารให้ประชาชนอีกด้วย

https://youtu.be/mL70Kg2M244

                โดยประชาชนที่มารับข้าวสารอาหารแห้งนั้น ต้องผ่านจุดคัดกรอง จากเจ้าหน้าที่ ตรวจวัดไข้ ใช้เจลล้างมือและต้องใส่แมส ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคนรวมถึงผู้แจกด้วย

ดร .สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า สำหรับในสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้ประชาชนหลานคน หลายครอบครัวต้องประสบกับความเดือดร้อน ตกงาน ขาดรายได้ ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตประจำวัน ทางผู้ใหญ่ใจดีและผู้มีจิตศรัทธา ได้เล็งเห็นความเดือดร้อนจึงจัดบริจาคข้าวสารอาหารแห้งขึ้น ตั้งแต่วันที่1-20 มิ.ย.63 รวม 20 วัน ตามเขตพื้นที่ต่างๆในอำเภอสัตหีบ  ในส่วนของวันนี้ เป็นประชาชน เขตพื้นพลูตาหลวง หมู่ที่1และหมู่ที่2  มีผู้จิตศรัทธาร่วมนำสิ่งของมาแจก อาทิ เช่น บ้านทิพรัตน์ สัตหีบ ร่วมบริจาคไข่ไก่และน้ำดื่ม นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ร่วมบริจาค มาม่ากึ่งสำเร็จรูป ซึ่งทุกคนล้วนแต่มีจิตใจอันเป็นกุศลที่ร่วมสนับสนุน เราทุกคนจะผ่านสถานโควิด-19 ไปด้วยกัน

                นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323