หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นาวาเอกนอกราชการ ขี่ จยย ถูกสิบล้อเฉี่ยวชนล้มทับร่างเสียชีวิต

นาวาเอกนอกราชการ ขี่ จยย ถูกสิบล้อเฉี่ยวชนล้มทับร่างเสียชีวิต

469
0
แบ่งปัน

    เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 3 มิ.ย.63 พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง รถสิบล้อเฉี่ยวชนกับ จยย. มีผู้เสียชีวิตบนถนนสุขุมวิท ปากซอยเทพบูรพา ตรงข้ามห้างโลตัสสัตหีบ ต.สัตหีบ  อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

                ที่เกิดเหตุพบร่าง นาวาเอกคำรณ ก้องสมุทร อายุ 82 ปี นายทหารเรือนอกราชการ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพร่างกายแหลกเหลวจมกองเลือด ใกล้กันพบจยย.ฮอนด้า เวฟสีดำ ทะเบียน คงล 98 ชลบุรี ของผู้ตายล้มตะแคงข้างอยู่ในสภาพพังยับเยิน ห่างไป 15 เมตร พบรถสิบล้อ อีซูซุ ทะเบียน 82-9779 กำแพงเพชร จอดอยู่โดยมี นายอนุษรณ์ สุดไทย อายุ 37 ปี คนขับรถสิบล้อยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

                สอบถามนายอนุษรณ์ สุดไทย อายุ 37 ปี คนขับรถสิบล้อ ทราบว่า ตนขับรถสิบล้อขนดินในโครงการก่อสร้างขยายถนนสุขุมวิทในพื้นที่ อ.สัตหีบ ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนน จยย คันดังกล่าวได้ ขี่ อยู่ด้านเลนซ้ายของตัวรถก่อนจะเบียดมาทางเลนขวาเข้าหาตัวรถสิบล้อ ซึ่งตอนที่ชนตนก็มองไม่เห็น จยย  .แต่ได้ยินเสียงตอนที่ชนไปแล้วก่อนที่รถ จยยจะล้มและถูกล้อรถสิบล้อทับร่าง จนเสียชีวิต ตนจึงได้จอดรถข้างทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะนำตัวคนขับรถสิบล้อและพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป   

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323