หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกเหล่ากาชาดชลบุรีมอบหน้ากากอนามัย ให้กับศูนย์ราชการในอำเภอสัตหีบ

นายกเหล่ากาชาดชลบุรีมอบหน้ากากอนามัย ให้กับศูนย์ราชการในอำเภอสัตหีบ

376
0
แบ่งปัน

วันนี้ 18 มิ.ย.63 นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาจังหวัดชลบุรี ได้มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้า ของสภากาชาดไทย จำนวน 8,000 ชิ้น ให้กับศูนย์ราชการในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้แก่อำเภอสัตหีบ เกษตรอำเภอสัตหีบ สภานีตำรวจภูธรอำเภอสัตหีบ และสำนักงานที่ดินจังหวัดชลบุรีสาขาอำเภอสัตหีบ  โดยมีนายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ  นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ ร่วมรับมอบ

นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ  กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ นายกเหล่ากาชาจังหวัดชลบุรี ที่ได้นำหน้ากากอนามัยแบบผ้าของสภากาชาดไทยมามอบให้ศูนย์ราชการอำเภอสัตหีบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับข้าราชการและประชาชนที่มาติดต่องานราชการ  ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเรื่องการขาดแคลนหน้ากากอนามัยไปได้

นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อย่างกว้างขวางทั่วโลกในปัจจุบัน หนึ่งในมาตรการที่ได้ผลในการชะลอการแพร่ระบาด คือ การสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการได้รับเชื้อและเพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อ ทั้งนี้กระทรวงสาธารณสุข ได้ขอความร่วมมือให้ประชาชนทั่วไปหันมาใช้หน้ากากอนามัยแบบผ้าที่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก โดยเหล่ากาชาจังหวัดชลบุรี จะได้นำหน้ากากอนามัยแบบผ้า แจกจ่ายไปยังศูนย์ราชการทุกแห่งในจังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการช่วยเหลือข้าราชการและประชาชนในพื้นที่ต่างๆในจังหวัดชลบุรี ในเรื่องความเดือดร้อนการขาดแคลนหน้ากากอนามัยในชีวิตประจำวัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323