หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ผกก.บางละมุง จัดทีมไล่ล่าคนร้ายปาดคอชิงทรัพย์ แม่เฒ่าเจ้าของร้านขายของชำ

ผกก.บางละมุง จัดทีมไล่ล่าคนร้ายปาดคอชิงทรัพย์ แม่เฒ่าเจ้าของร้านขายของชำ

535
0
แบ่งปัน

     จากกรณี เกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์  นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 323/36 ม.13 ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ส่วนคนร้ายทราบคือ นายอู๋ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี ซึ่งหลบหนีอยู่ในขณะนี้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อ เช้าวันนี้ 18 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง และพบกับ น.ส.นภวรรณ เงินท้วม อายุ 34 ปี บุตรสาว ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะนี้คุณแม่ยังพักรักษาตัวอยู่ในห้อง CCU รพ.กรุงเทพ-พัทยา เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว เนื่องจากบาดแผลที่เกิดขึ้นไม่ถูกจุดสำคัญ แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาใกล้จะปิดร้าน ซึ่งไม่มีใครอยู่ร้าน มีเพียงคุณแม่ที่อยู่ลำพัง จึงไม่มีใครทราบรายละเอียดตอนเกิด มาทราบตอนที่ชาวบ้านโทรแจ้งว่าแม่ถูกทำร้าย ตนซึ่งอยู่บ้านหลังด้านซอยจึงรีบออกมาดูคุณแม่ดังกล่าว ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นเงินสดในกระเป๋าย่ามจำนวนเกือบ 20,000 บาท

               สอบถาม ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ทราบว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่เห็นตอนผู้ได้รับบาดเจ็บหอบร่างอันโชกเลือดมาขอความช่วยเหลือ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่โดนเร็ว ส่วนคนร้ายนั้นที่ทางตำรวจชี้เบาะแสว่าคือ นาย อู๋ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี เป็นคนที่มาพักอาศัยกับเพื่อนที่ห้องพักภายในซอย เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มักจะมาซื้อของที่ร้านค้าของผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง และจะดื่มสุราอยู่ห้องพักละแวกใกล้อยู่เป็นประจำ ไม่น่าจะเชื่อว่าจะกล้าลงมือก่อเหตุเนื่องจากเป็นคนคุ้นเคยกัน อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์มึนเมา และต้องการหาเงินจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

                ในด้านการสืบสวนคดี พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า หลังจากเกิดได้สั่งการชุดสืบสวน และปราบปรามพิเศษ ออกติดตามไล่ล่าคนร้ายตามสถานีขนส่ง บ้านเพื่อนคนสนิท และญาติ ที่คิดว่าจะหลบหนีไปซ่อนตัว แต่ก็ยังไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามดี จะได้ลงพื้นที่แกะรอยการหนีจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมอีกด้วย โดยคาดว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่…

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323