หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว สวนนงนุชจัดขบวนคาร์นิวัลสร้างสีสันให้นักท่องเที่ยวได้รับชม

สวนนงนุชจัดขบวนคาร์นิวัลสร้างสีสันให้นักท่องเที่ยวได้รับชม

404
0
แบ่งปัน

ที่สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สวนสวยที่ติดอันดับ 1 ในสิบของโลก โดยบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เดินทางมาเที่ยว นอกจากที่คนชลบุรีจะเข้าฟรีในปีนี้แล้ว ยังมีนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดเดินทางมาเที่ยว นอกจากนี้ยังมีกลุ่มรถมาเซราติ รถหรูได้จัดกลุ่มมาเที่ยวที่สวนนงนุช เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยตามโครงการสนับสนุนไทยเที่ยวไทยของรัฐบาล

      นอกจากนี้ทางสวนนงนุชได้มีการนำการแสดงโชร์คาร์นิวัล ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่สวนนงนุช โดยภายในโชว์มีนักแสดงโชว์ที่ช่วงนี้ยังไม่มีการแสดงโชว์จึงได้มาจัดกิจกรรมให้กับนักท่องเที่ยวมาทำจัดเป็นขบวนคาร์นิวัล แต่งตัวให้สวยงามเหมือนคาร์นิวัลต่างประเทศ การแสดงของช้าง ซึ่งสร้างความสวยงามแก่นักท่องเที่ยวอย่างมาก

นาย กัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ได้จัดกิจกรรมให้กับผู้ที่เดินทางมาเที่ยวสวนนงนุชในการกระตุ้นการท่องเที่ยว ไทยเที่ยวไทย ขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ออกมาเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มขึ้น จึงได้จัดกิจกรรมให้กับนักท่องเที่ยว โดยนำขบวนนักแสดงโชว์มาเป็นขบวนคาร์นิวัล ซึ่งสร้างกระแสตอบรับที่ดีแก่นักท่องเที่ยวอย่างมาก โดยขบวนคาร์นิวัล นั้นจะมีโชว์ทุกวัน เสาร์และอาทิตย์ เวลา 1300 น. ซึ่งตนก็ขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะชาวไทยได้ออกมาเที่ยวในโครงการ ไทยเที่ยวไทย ซึ่งนอกจากมีการโชว์ขบวนคาร์นิวัลแล้ว ยังมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชม สวยเนเซอรี่ต้นไม้ต่างๆ ทั้งสวนกระบองเพชร สวนสับปะรดสี รวมปาร์ม และสวนต่างๆของสวนนงนุช

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323