หน้าแรก ข่าวสังคม “บิ๊กใหม่” รุดเยี่ยมป้าวัย 68 เหยื่อปาดคอชิงทรัพย์

“บิ๊กใหม่” รุดเยี่ยมป้าวัย 68 เหยื่อปาดคอชิงทรัพย์

405
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/S-yPU71F2OU

จากกรณี เกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์ นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 323/36 ม.13 ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ส่วนคนร้ายทราบคือ นาย อู๋ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี ซึ่งหลบหนีอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ 19 มิ.ย. 63 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.  พร้อมด้วย พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภาค2 และ พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา เพื่อเข้าเยี่ยมอาการของ นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และนอนรักษาการที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ( CCU ) ชั้นที่ 6 ของโงพยาบาลดังกล่าว 

โดยมีการพูดคุยกับญาติคนเจ็บ และคณะแพทย์ที่ทำการรักษา ซึ่งในเวลานี้อาการของคนเจ็บอาการดีขึ้นตามลำดับ  ซึ่งทางญาติก็รู้สึกดีใจที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจห่วงใย ส่วนทางด้านคดีหรือการติดตามจับกุมคนร้ายนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามมาทุกวัน และบอกกำลังติดตามจับกุมให้ได้เร็วที่สุด

ส่วนด้าน น.ส.นภวรรณ เงินท้วม อายุ 34 ปี บุตรสาว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก็ยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะยังติดตามจับกุมคนร้ายไม่ได้ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมให้ได้เร็ว  ส่วนถ้าแม่หายออกมานั้นก็คงไม่ให้แม่ขายของอีก ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดต่อเกี่ยวกับการจับกุมคนร้ายโดยบอกว่ากำลังติดตามอยู่ 

ด้าน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หลังออกจากหออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ( CCU )ที่ดูอาการ และพูดคุยกับทางครอบครัวและคณะแพทย์แล้ว ก็เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ทันที่โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่าขอไปประชุมและรับทราบข้อมูลต่าง ๆเกี่ยวกับคดีนี้ก่อนว่าคลี่คลายไปอย่างไรแล้ว…

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323