หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ทอมดี้ขี้หึงแทงแฟนสาวดับก่อนแทงตัวเองตาย

ทอมดี้ขี้หึงแทงแฟนสาวดับก่อนแทงตัวเองตาย

465
0
แบ่งปัน

 ร.ต.อ.ทนงศักดิ์  อินผดุง รอง​สารวัตรสอบสวน​ สภ.เมืองพัทยา​ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลับแจ้งจีงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ

                ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตจำน​วน​ 2​ คน​ทราบชื่อนางสาวพัสนันท์​ จันทรประพัฒน์​ อายุ​ 29​  ปี​ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน​ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคน น.ส.ราตรี​ ศรีวิบูลย์​ อายุ​ 24​ ปี​ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างเตียง​นอน ตรวจสอบสภาพศพ​นางสาวพัสนันท์มีบาดแผลถูกมีดแทงที่ลำคอและท้อง​ ส่วนนางสาวราตรีถูกมีแทงที่ลำคอและซี่โครงซ้ายเช่นกัน​ นอกจากนั้นพบมีดพับขนาดกลางตกอยู่ที่เตียงนอนหลังพลิกศพนางสาวพัสนันท์ที่นอนทับมีด​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน​ รวมทั้งเก็บหลักฐานต่างๆในห้องเกิดเหตุ

               จากการสอบสวนนายไพโรจน์​ ศรีวิบูลย์​ น้องชายนางสาวราตรี​ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า เดินทางมาพักที่ห้องพักดังกล่าวโดยเข้ามาตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้​(20​ มิ.ย.)​ โดยมาพักกันในหมู่ญาติพี่น้องรวมทั้งนางสาวพัสนันท์แฟนทอมของพี่สาวตนรวม​ 5​ คน​ ซึ่งเมื่อวานก็นั่งกินเหล้ากันตามปกติจนกระทั่งเข้านอน​ พอตื่นมาประมาณ​ 11.00​ น.วันนี้( 21​มิ.ย.) จะเข้าไปปลุกพี่สาวกับแฟนทอมเพื่อเตรียมตัวกลับ​ ก็มาเจอว่าเสียชีวิตจมกองเลือดทั้ง2​คน​ ซึ่งตนนั้นไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกัน​ แต่แฟนทอมของพี่สาวเป็นคนขี้หึง

               เบื้องต้นจากการสอบสวบ​ และตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบที่พักไม่พบความผิดปกติ​ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่านางสาวพัสนันท์แหนทอมคงหึงหวงนางสาวรสตรีที่อาจมีชายหนุ่มมาติดพันธ์ก็เลยมีปากเสียงกัน​ จนนางสาวพัสนันท์ใช้อาวุธมีดแทงนางสาวราตรีก่อนแทงตัวเองตายตาม​…

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323