หน้าแรก ข่าวสังคม แผงลอย หน้าตลาดวัดชัยมงคล ตั้งบนฟุตปาธ ปชช. สัญจรลำบาก หวั่นเกิดอันตราย วอนหน่อยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

แผงลอย หน้าตลาดวัดชัยมงคล ตั้งบนฟุตปาธ ปชช. สัญจรลำบาก หวั่นเกิดอันตราย วอนหน่อยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

375
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวได้รับร้องจากประชาชนว่า ที่ บริเวณฟุตปาธ หน้าตลาดวัดชัยมงคล ถนนพัทยาใต้ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีผู้ประกอบการร้านค้าต่าง ๆ ได้มีการตั้งแผงลอยยื่นออกมาบนฟุตปาธ

        จากการตรวจสอบพบว่าได้มีพ่อค้าแม่ค้าที่ขายสินค้าต่าง ๆ ได้ตั้งแผงลอยล้นออกมาบนฟุตปาธตลอดแนวเกือบทุกร้านค้าทำให้เหลือทางเดินเพียงเล็กน้อย ประชาชนเดินเท้าสัญจรผ่านไปมาลำบาก บางคนต้องลงมาเดินบนถนนซึ่งมีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมาอย่างจอแจ เพื่อหลบหลีก ทั้งที่บนพื้นถนนจราจรก็ยังมีร้านค้าออกมาตั้ง ทำให้ถนนแคบเหลือไม่กี่เมตร รถยนต์ที่จะสัญจรสวนกันต้องชะลอตัวเมื่อมีผู้คนเดินหลบก็ยิ่งเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุมากขึ้น นอกจากนี้ฟุตปาธที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงก็ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งก็อาจก่อให้เกิดอันตรายได้

        ทั้งนี้จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าตรวจสอบบริเวณดังกล่าวด้วย เนื่องจากหวั่นเกิดอันตรายกับประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาซึ่งอาจก่อให้เกิดเหตุการณ์การไม่คาดคิดขึ้น

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323