หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วงจรปิดจับภาพชนแล้วหนีหนุ่มเจ้าของร้านตัดผมประกาศตามหาให้รางวัล5พันบาท 

วงจรปิดจับภาพชนแล้วหนีหนุ่มเจ้าของร้านตัดผมประกาศตามหาให้รางวัล5พันบาท 

499
0
แบ่งปัน

 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านตัดผมย่านพัทยาใต้  หลังทราบว่าเจ้าของร้านประกาศลงในโลกโซเซียล ประกาศตามหารถเก๋งมาสด้าสีขาว  ที่เฉี่ยวชนรถจนได้รับความเสียหายแล้วหลบหนีไป  โดยใครสามารถให้เบาะแสรถคันดังกล่าวได้  มีรางวัลให้เป็นจำนวนเงิน  5,000 บาท  เบื้องต้นแจ้งความลงบันทึกไว้ที่  สภ.เมืองพัทยา  

 โดยนายศุภฤกษ์   สิงห์กา อายุ 46 ปี คนโพสตามหารถเก๋งมาสด้า  ได้เล่าพร้อมนำภาพวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวช่วยเป็นสื่อกลางตามหา  โดยปกติรถขอคนที่อาศัยอยู่แถวนี้จะจอดอยู่ข้างทางมา 7-8 ปี โดยไม่มีเหตุอะไรเลย หรือรถโดนเฉี่ยวเลย โดยรถผมเป็นคันแรกเหตุเกิดประมาณเวลา 05.00 น. ของวันที่ 24 ก.ค.65 มีมาสด้า 2 สีขาวมาจากซอยวีซี  จะไปทางตลาดโสภณพอเลี้ยวขวาก็ชนรถผมเลย โดยล้อแม็กเขาโดนล้อแม็กผม  กระจกมองข้างเขาก็มาโดนกระจกข้างผมแตก  กระจกมองข้างของเขาตกลงบริเวณรถของผม  ซึ่งเบื้องต้นได้ไปแจ้งความลงบันทึกไว้ที่ สภ.มืองพัทยา   

                นายศุภฤกษ์   สิงห์กา เปิดเผยว่าไม่ได้ต้องการอะไรที่โพสลง  แต่อยากให้เจ้าของรถมาสด้าสีขาวออกมารับผิดชอบเท่านั้น  โดยตนเองมีรางวัลให้จำนวน 5,000 บาท  ส่วนภาพวงจรปิดจับภาพรถมาสด้า 2 สีขาว แต่เห็นทะเบียบไม่ชัด  โดยนายศุภฤกษ์   เปิดเผยรถเก๋งมาสด้าคันที่ชนรถพบมีตำหนิ คร่าวๆ ตามที่ดูในวงจรปิด ที่เปิดประตูน่าจะใส่ครอบกันรอย ทั้ง4อัน ล้อแม็กน่าจะขอบ16 สีดำเทา ไฟหน้าซีนอล  ที่กระจกหน้าแปะสติ๊กเกอร์2อัน อันหนึ่งน่าจะป้ายวงกลม อีกอันไม่รู้อะไร