หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์   นำภาพวงจรปิดร้องสื่อต่างชาติขับรถฝ่าไฟแดงชนสาวเจ็บเหตุเกิดนานเกือบ 2 เดือนไม่คืบ

  นำภาพวงจรปิดร้องสื่อต่างชาติขับรถฝ่าไฟแดงชนสาวเจ็บเหตุเกิดนานเกือบ 2 เดือนไม่คืบ

640
0
แบ่งปัน

 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางวิชุดา  วรสาร อายุ 31 ปี  สาวพนักงานบริษัทเอกชนย่านพัทยาใต้  หลังถูกคู่กรณีเป็นชาวต่างชาติขับรถฝ่าไฟแดงมาชนได้รับบาดเจ็บ  เรื่องเกิดมาเกือบ 2 เดือนแต่คู่กรณียังไม่มีการเข้ามาช่วยเหลือแต่อย่างใด  รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีได้ชี้ว่าเกิดจากความประมาณของคู่กรณี  แล้วก็ให้ตนเองไปตกลงกับชาวต่างชาติ

 โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 65 เวลา 07.40 น. บริเวณถนนสุขุมวิท  แยกไฟแดงวัดบุญกัญจนาราม   โดยนางวิชุดา  เล่าว่า เหตุการณ์ตอนเกิดขึ้นจำไม่ได้  แต่จำได้ระหว่างทาง  ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็จอดรอไฟเขียวบนถนนสุขุมวิท  พอไฟเขียวตนเองก็ขี่รถ จยย.ออกไป พร้อมกับคันอื่น มุ่งหน้าพัทยาใต้   ส่วนรถคู่กรณีออกจากซอยวัดบุญกัญจนาราม  แล้วชนตนเองอย่างจัง  ตอนนั้นจำอะไรไม่ได้เลย  แต่เท่าที่ทราบคู่กรณีที่ขับรถยนต์เป็นชาวต่างชาติและบอกว่าไฟเขียวกระพริบอยู่   ซึ่งแฟนของตนเองจึงได้ไปขอกล้องวงจรปิดจึงทราบว่าทางรถยนต์เป็นคนฝ่าไฟแดง

 นางวิชุดา  ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า  ทางชาวต่างชาติก็รับปากว่าจะดูแลแต่ตั้งแต่ที่เกิดเรื่องมาทางชาวต่างชาติยังไม่ได้ดูแลอะไรเลย  ซึ่งตนเองวันลาก็หมดแล้ว  ถ้าหยุดก็ต้องถูกหักเงิน  รวมทั้งตนเองก็ทำงานไม่เต็มทีเพราะยังเดินเองไม่ได้ต้องใช้ไม้ค้ำ เงินที่ได้ก็ไม่พอกับค่าใช้จ่ายในปัจจุบัน  ซึ่งแฟนเป็นข้าราชการเงินเดือนก็น้อย  ไหนจะค่าใช้จ่ายลูกอีก โดยเบื้องต้นอยากให้ช่วยค่าใช้จ่ายต่อเดือนของเราเบื้องต้นก่อน  ซึ่งทางต่างชาติคู่กรณีบอกไม่เป็นไรเขามีประกัน  แต่ก็ยังไม่มีอะไรมาช่วยเหลือเลยตั้งแต่เกิดเหตุขึ้น  

นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แต่บอกว่าตกลงกันได้หรือยังเท่านั้นเอง โดยไม่ได้ติดตามหรือดำเนิตการใดๆ ส่วนภาพวงจรปิดจับภาพได้ขณะไฟเขียวทางผู้บาดเจ็บขับขี่รถ จยย.ออกจากแยกมุ่งหน้าพัทยาใต้   พอมาถึงประมาณกลางแยกมีรถคู่กรณีเป็นรถแบบ 5 ประตู สีแดงเลือดหมูขับฝ่าไฟแดงออกจากซอยวัดบุญกัญจนาราม  เพื่อมุ่งหน้าข้าฝั่งไปยัง อ.สัตหีบ   โดยชนเข้าอย่างจัง