หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สุขใจที่ได้ให้ ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ สัตหีบมอบรถวีลแชร์ช่วยเหลือผู้พิการ

สุขใจที่ได้ให้ ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ สัตหีบมอบรถวีลแชร์ช่วยเหลือผู้พิการ

291
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/0asR-FKKT3U

นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ สัตหีบ ได้เดินทางมาปันน้ำใจ นำ รถวีลแชร์ ไปมอบให้กับนาง นิตยา พลูกลาง เพื่อเป็นกำลังใจและ เพื่อช่วยเหลือ บุตรชาย ที่พิการ มาตั้งแต่กำเนิด  ไว้ใช้ประโยชน์ ณ บ้านพัก กรมสรรพวุธทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื่องจากของเดิมชำรุดเสียหาย   โดยได้รับการประสานจาก  นาง สมลักษณ์ เจริญสุข   อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ซึ่งรู้จักมักคุ้นกับนาง นิตยา พลูกลางและต้องการรับการสนับสนุน รถ วีลแชร์ จึงร่วมกันดำเนินการช่วยเหลือ และนำรถ วีลแชร์  มาให้ นาง นิตยา พลูกลาง ในวันนี้

                นาย กิตติ อุดม ประธานเจ้าศาล เจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ สัตหีบ กล่าวว่า เมื่อได้รับการประสาน และทราบข่าว จึงรีบไปจัดหา รถวีล แชร์ในราคาทุน  มาให้กับครอบครัวของ นาง นิตยา พลูกลาง ซึ่งมีบุตรชายที่พิการมาตั้งแต่กำเนิด ถือเป็นการ ปันน้ำใจ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และ รู้สึกมีความสุข ทุกครั้ง เมื่อได้ให้ และช่วยเหลือ คนที่ด้อยโอกาส คนพิการ อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ในการบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนผู้ขาดแคลน ด้อยโอกาส คนพิการ ให้เขากลับมายิ้มได้และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสภาะปัจจุบัน

 

                ด้าน  นาง นิตยา พลูกลาง กล่าวว่าอยากจะขอขอบคุณ นาย กิตติ อุดม ประธานเจ้าศาล เจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ สัตหีบและนาง นาง สมลักษณ์ เจริญสุข   อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน  ที่สนับสนุน รถ วีลแชร์มาให้บุตรชายของตนมาใช้ประโยชน์ ผ่อนคลายจากเป็นผู้พิการติดเตียง ซึ่งของเก่าชำรุด บุตรชายของตนพิการมาตั้งแต่เกิดมา เป็นโรคลมชัก เดินไม่ได้ แต่สมองก็ยังรับรู้บ้าง ในวันนี้ดีใจมากที่ได้รถวีลแชร์ใหม่ให้บุตรชาย ขอขอบคุณใจจริง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323