หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ททท.สำนักงานนครนายก นำสื่อมวลชน ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวไปร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายTable Top Sale

ททท.สำนักงานนครนายก นำสื่อมวลชน ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวไปร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายTable Top Sale

394
0
แบ่งปัน

ททท.สำนักงานนครนายก นำสื่อมวลชน ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวไปร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายTable Top Sale “คิดแล้ว..นครนายก-ปราจีนบุรี-สระแก้ว ไปให้ถึงจันทบุรี 31 กรกฎาคม 2563


จ.ส.ต.สกล ทองคำ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก ได้นำสื่อมวลชน และผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่ความรับผิดชอบของททท.(สำนักงานนครนายก)ถึงจังหวัดจันทบุรี เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายTable Top Sale คิดูแล้ว “นครนายก-ปราจีนบุรี-สระแก้ว” ไปให้ถึง ณ เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท จังหวัดจันทบุรี โดยมีนางสาวเสาวนีย์ คนกล้า ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานจันทบุรี พร้อมคณะให้การต้อนรับ และชี้แจงผู้ขายถึงแนวโน้มและพฤติกรรมนักท่องเที่ยวจันทบุรี

เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และประสบการณ์ของจังหวัดต่างๆที่ร่วมในกิจกรรม ด้านจ.ส.ต.สกล ทองคำ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครนายก ได้ขี้แจงให้ผู้ซื้อได้รับทราบถึงภาพรวมสินค้าทางดารท่องเที่ยวของจังหวัดนครนายก ปราจีนบุรีและจังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้เพื่อแลกเปลี่ยนบรรยากาศการท่องเที่ยวซึ่งกันและกันที่หลากหลายในบรรยากาศที่อบอุ่น โดยภายในงานได้มีการจับสลากพิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย