หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เสี่ยเรือท่องเที่ยว เครียดป่วยติดเตียง จุดเตาถ่านรมควันตัวเอง พร้อมแฟนสาวดับสยอง

เสี่ยเรือท่องเที่ยว เครียดป่วยติดเตียง จุดเตาถ่านรมควันตัวเอง พร้อมแฟนสาวดับสยอง

1361
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (7 ส.ค.63) พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 16/329 ภายในหมู่บ้านโชคชัยกรีนวิลล์ ซอยพรประภานิมิตร 14/5 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุใช้เตาถ่านรมควันตัวเองมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวชั้นเดียว เข้าตรวจสอบที่ห้องพระพบศพนายดิเรก อารีราษฎร์ อายุ 57 ปี นอนอยู่ที่บนที่นอนในสภาพนอนหงาย มีดอกไม้ธูปเทียนวางอยู่กลางอก ใกล้กันพบศพนางสาวขวัญใจ เมืองมูล อายุ 39 ปี สวมชุดกระโปรงยาวนอนคว่ำหน้า โดยที่มือของทั้งสองผูกสายสินโยงไปที่พระพุทธรูป ห่างไปอีกเล็กน้อยยังพบเตาถ่านแบบปิกนิคที่มีถ่านที่ติดไฟแล้วจนมอดหมดแล้ววางอยู่ที่พื้น

นอกจากนี้ยังพบจดหมาย ซึ่งคาดว่าเป็นลายมือของฝ่ายหญิงเขียนว่า “ฝ่ายชายเครียดเรื่องสุขภาพที่เป็นหลายโรครุมเร้า พร้อมสั่งเสียให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลคู่กัน และเรื่องทรัพย์ต่างๆที่มีว่ายกให้ใครบ้าง” เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานต่างๆ และบันทึกภาพในห้องที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวมัลลิกา มลิวัลย์เครือ อายุ 25 ปี หลานของนางสาวขวัญใจ บอกว่า นายดิเรก เป็นผู้ป่วยติดเตียง ป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรคมากว่า 10 ปีแล้ว ปรกติจะมีนางสาวขวัญใจ (ภรรยาซึ่งเป็นน้าสาว) เป็นคนดูแลอยู่ที่บ้าน และตนเองจะค่อยมาดูแลทั้ง2ตลอด และครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 6 ส.ค.63 นางสาวขวัญใจ ได้ส่งข้อความมาทางไลด์ตามปกติ จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ วันนี้เลยมาเข้ามาดูก็พบว่าทั้ง 2 คนใช้เต่าถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตในห้องพระ จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดปมสาเหตุการฆ่าตัวตายน่าจะมาจากเรื่องเครียดป่วยด้วยโรคประจำตัว อย่างไรก็ตามก็ส่งได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป….

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323