หน้าแรก ข่าวเศรษฐกิจ ถ่ายรูปเช็คอินวิวสวยสไตล์โมเดิร์นครบจบที่เดี่ยวอาหารไทย ยุโรป กาแฟ เบเกอรี่ ที่ร้านเมมโมรี่ คอฟฟี่แอนด์ฟู้ดส์สัตหีบพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

ถ่ายรูปเช็คอินวิวสวยสไตล์โมเดิร์นครบจบที่เดี่ยวอาหารไทย ยุโรป กาแฟ เบเกอรี่ ที่ร้านเมมโมรี่ คอฟฟี่แอนด์ฟู้ดส์สัตหีบพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

468
0
แบ่งปัน

             อีก1ร้านที่อยากแนะนำ ร้านอาหารที่ ตอบโจทย์ความต้องการของ ลูกค้าได้คือร้านเมมโมรี่ คอฟฟี่แอนด์ฟู้ดส์ สัตหีบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อีสาน หรือจะเป็นอาหารยุโรป สเต๊ก พร้อมทั้งเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เบเกอรี่ และที่สำคัญใครที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพไม่ควรพลาดเพราะร้านนี้แนะนำได้ว่ามีทุกสิ่งอย่างมาที่ร้านนี้ร้านเดียว ครบจบทุกเมนู ราคาถูกใจสบายกระเป๋า วัตถุดิบสดใหม่ใส่คุณภาพแบบจัดเต็มไม่มีห่วงเครื่องแน่นอน

            การตกแต่งร้าน เป็นแนวโมเดิร์นลอฟท์ 2 ชั้น มีแบบมุมส่วนตัวหรือแบบค่าเฟ่ก็สามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ บรรยากาศที่โปร่ง โล่งสบาย มุมถ่ายรูปสวยๆ จะนั่งทานกาแฟหรือ จะรับประทานอาหารกับครอบครัวหรือจัดเลี้ยงสังสรรค์เป็นหมู่คณะก็สามารถจัดได้เพราะทางร้านจัดสถานที่ได้อย่างลงตัว มีห้องจัดเลี้ยงที่เป็นส่วนตัวและสามารถร้องคาราโอเกะได้ทางร้านสามารถร้องรับได้ 12-15ท่านในห้องแบบ vip หรือจะเหมายกชั้น 2 ทางร้านก็สามารถจัดให้ได้ตามต้องการ ส่วนท่านใดชอบแบบธรรมชาติทางร้านก็จัดสวนแนวตั้งที่ไว้ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเก๋ๆ บอกได้เลยว่ามาที่นี่ครบจบที่เดียว ไม่ว่าจะรับประทานอาหาร หรือเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เบเกอรี่ จัดเลี้ยง ประชุม มีที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

          การเปิดให้บริการ  ทางร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. (หยุดทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน)สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมารับประทานที่ร้าน ทางร้านมีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านเพียงโทร.095-4126786,033-097889 ID Line:memory889   พิกัดร้านอยู่ที่ตลาดเซนสิริ แยกเจ มีหลากหลายเมนูให้ทุกท่านเข้ามาลิ้มลอง ในส่วนของสถานที่จอดรถมีทั้งด้านหน้า และด้านข้างร้าน สะดวกปลอดภัย ทางร้านยังมีฟรี WIFI ให้ลูกค้าได้ใช้บริการถึงร้านปิดอีกด้วย      

         สำหรับวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าทุกท่านที่พาแม่มารับประทานอาหารที่ร้าน ในวันที่ 11-12 สิงหาคมนี้ เพียงคุณลูกค้าเช็คอินที่ร้าน รับส่วนลดไปเลย 10%ตอลอดทั้งวัน  และยังจัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นการท่องเที่ยว อีก1อย่างคือเช็คอินที่ร้านและรับประทานอาหารครบ800บาท ทางร้านลด5%และยังให้ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องดื่มภายในร้านฟรี1แก้วภายในระยะเวลา1เดือน.. ตั้งแต่2สิงหาคมจนถึง2กันยายน63นี้เป็นต้นไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323