หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงเรียนสิงห์สมุทรจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบรมราชชนนีพันปีหลวงวันแม่แห่งชาติ

โรงเรียนสิงห์สมุทรจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบรมราชชนนีพันปีหลวงวันแม่แห่งชาติ

391
0
แบ่งปัน

วันนี้ 11 ส.ค.63 นาย คงเดช โชติจำลอง  ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์สมุทร พร้อมด้วยคณะครู อาจารย์ และนักเรียน จัดกิจกรรม ถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และมอบโล่แม่ดีเด่น  ประจำปี 2563 จำนวน 12 คน  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  12 สิงหาคม 2563 ณ โรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

                 เนื่องในวันมหามงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเป็นแม่ในดวงใจไทยทั้งชาติ 12 สิงหามหาราชินี โรงเรียนสิงห์สมุทร จัดกิจกรรมเพื่อให้นักเรียนได้รำลึกถึงพระคุณแม่ ผู้ซึ่งมีบทบาทต่อสังคมและครอบครัว สมควรที่ลูกจะเคารพเทิดทูนและตอบแทนพระคุณแม่ ด้วยความกตัญญูกตเวที โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติพระแม่ของแผ่นดินสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เป็นที่มีบทบาทในการรอบรมเลี้ยงดูลูกให้เป็นเยาวชนที่ดีในสังคม เพื่อให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวที และประกอบพิธีการเชิดชูเกียรติ ต่อแม่ดีเด่น และให้แม่ภาคภูมิใจในความสำเร็จของการอบรมเลี้ยงดูลูกให้เป็นเยาวชนที่ดีต่อไปในอนาคต

                 นาย คงเดช โชติจำลอง ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์สมุทร กล่าวว่า ในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี เป็นวันแม่แห่งชาติ ชาวไทยทุกหมู่เหล่า ต่างได้รวมพลังแสดงความจงรักภักดี รวมทั้งการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทิตาต่อแม่ผู้ให้กำเนิด และส่งเสริมสัมพันธภาพที่ดี ระหว่างโรงเรียน ผู้ปกครอง และชุมชน ในการนี้ ทางโรงเรียนสิงห์สมุทร ได้จัดกิจกรรมโครงการต่างๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง พิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ และพิธีมอบเกียรติบัตร โล่แม่ดีเด่น การรณรงค์ทำความดีเพื่อแม่ และบำเพ็ญสาธารณประโยชน์

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323