หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จ่าทหารเรือ ขี่ จยย เฉี่ยวชนรถสองแถว ล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บสาหัส

จ่าทหารเรือ ขี่ จยย เฉี่ยวชนรถสองแถว ล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บสาหัส

2393
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/loHxqmkfmjc

เมื่อเวลา 16.35 น. ของวันที่ 17 ส.ค.63 พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ  สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จยย.เฉี่ยวชน กับรถกระบะสองแถวมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ  ตรงข้ามทางเข้าสวนไผ่รีสอร์ท ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  กรมแพทย์ทหารเรือ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

                ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับเจ็บสวมเครื่องแบบทหารเรือ นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน ทราบชื่อ จ่าเอก เจริญศักดิ์ ศุขบุญ อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันฟื้นคืนชีพด้วยวิธีปั๊มหัวใจ ก่อนจะรีบนำส่งยังโรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  กรมแพทย์ทหารเรือ ใกล้กัน พบ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ทะเบียน จขข-284 ชลบุรี ในสภาพพลิกคว่ำได้รับความเสียหาย กลางถนน พบรถสองแถวโดยสาร สัตหีบ-บ้านฉาง 304-07 สีส้ม หมายเลขทะเบียน 10-3376 ระยอง ในสภาพกระจกซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย โดยมีนาย สุทิน พัวพันธุ์ อายุ 60 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

                สอบถาม นายสุทิน พัวพันธุ์ อายุ 60 ปี คนขับรถสองแถว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถโดยสารไปรับนักเรียนที่โรงเรียนสิงห์สมุทร ขณะขับมาตามถนน จยย.ผู้บาดเจ็บได้ขี่ มาด้านซ้าย ก่อนจะเฉี่ยวชนที่กระจกมองข้างของรถกระบะและเสียหลักพลิกคว่ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ถนนสายหลักสุขุมวิท ภายในอำเภอสัตหีบกำลังก่อสร้างขยายทางเดินรถเป็น 8 ช่องจราจรทำให้ถนนบางช่วงช่องจราจรแคบลงและหักเลี้ยวไปมาในบางช่วง เพราะหลบการทำงานของเครื่องจักรก่อสร้างถนน ทำให้การจราจรติดขัด มีรถจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นรายวันมีทั้งเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จากการใช้ถนนชั่วโมงเร่งด่วนในช่วงเช้าและช่วงเย็น