หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เบรคไม่ทันมอเตอร์ไซค์เสยท้ายรถตู้จอดริมทาง บาดเจ็บ

เบรคไม่ทันมอเตอร์ไซค์เสยท้ายรถตู้จอดริมทาง บาดเจ็บ

2019
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 10.30 น.  ของวันที่17ส.ค.63 ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ จักรยานยนต์ชนท้ายรถตู้มีผู้บาดเจ็บ ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา หลักกิโลเมตรที่153/500 ใกล้เคียงจุดกลับรถแคมป์ช้างเนินนาจอมเทียน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

https://youtu.be/9d1fvsAztkQ

   ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บชาย1รายนอนได้รับบาดเจ็บริมถนนมีแผลถลอกตามร่างกายขาขวาผิดรูป กู้ภัยปฐมพยาบาลช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ทราบชื่อต่อมาคือนายประสิทธิพร ถมเขียว  อายุ29ปี  ใกล้กัน พบ จยย.ฮอนด้าซุปเปอร์คัพ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 2กน1580ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังเสียหายล้มในที่เกิดเหตุ ห่างออกไป พบรถตู้ โตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 30-2077 ชลบุรี จอดอยู่ริมทาง ด้านท้ายมีร่องรอยการถูกชนได้รับความเสียหายกระจกด้านท้ายแตกทะลุ  โดยมี นายวิษณุกร คล้ายพันธุ์ อายุ 53ปี ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

              จากการสอบถามนายวิษณุกรฯ ผู้ขับขี่รถตู้ทราบว่า ได้ขับขี่รถตู้เพื่อที่จะมุ่งหน้าเข้าเมืองพัทยา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองได้หยุดรถชิดซ้ายริมถนนเพื่อที่จะก้มเก็บโทรศัพท์และได้เปิดสัญญาณไฟขอทางไว้ ก็ได้มี จยย. พุ่งมาชนที่ท้ายรถอย่างแรงจนรถได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุก่อนจะทำการสอบสวน อย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป