หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ จเร ตร. ชื่นชมโรงพักนาจอมเทียน มีการพัฒนาที่ดี

จเร ตร. ชื่นชมโรงพักนาจอมเทียน มีการพัฒนาที่ดี

412
0
แบ่งปัน

    จเรตำรวจ ตรวจเยี่ยม สภ.นาจอมเทียนการทำงานและภาพลักษณ์ของ สภ.มีการพัฒนาขีดความสามารถเพิ่มขึ้น และ การพัฒนาโรงพักได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

https://youtu.be/ka8MXuflgek

     พล.ต.ต.สุริยศักดิ์ อัตวรอนันต์ ผบก.กต.2 จต. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะเดินทางมาตรวจราชการที่ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อตรวจการปฏิบัติงานตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี  พ.ต.อ.ธนาวุฒิ  จงจิระ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี   พ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร ( ชัช-ชะ-ริน-ญาณ-ณะ-กร)เฮงสุวรรณ ผกก.สภ.นาจอมเทียนพร้อมกำลังพล ให้การต้อนรับ


    ผกก.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่า สภ.นาจอมเทียน มีพื้นที่รับผิดชอบ 1 ตำบล 2 เทศบาล ประชากร 2 หมื่นกว่าคน โดยมีกำลังพลทั้งหมด  63 นาย      สภ.นาจอมเทียน ได้พัฒนาจุดบริการประชาชน ณ จุดเดียว One Stop Service อย่างเต็มตัว และเป็นรูปธรรม เพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนด้วยวิถีใหม่แบบ new normal ได้ดำเนินพัฒนาตู้ที่พักสายตรวจ 6 แห่ง จุดตรวจทั่วทั้งพื้นที่ ติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์ โดยใช้ระบบอินเทอร์เน็ต ช่วยในการสื่อสาร และจัดสายตรวจหมุนเวียนตามเส้นทางเปลี่ยว เพื่อป้องกันการก่อเหตุของมิจฉาชีพ ทำให้สถิติอาชญากรรมลดลงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะมีระบบการบริหารราชการ และจัดเตรียมระบบด้านการข่าวและข้อมูลได้ดี สามารถปฏิบัติตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ดี ตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้ และได้พัฒนารอบโรงพักให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เป็นอย่างมาก

      ในโอกาสเดียวกันนี้ พล.ต.ต.สุริยศักดิ์ อัตวรอนันต์ ได้มอบโล่เกียรติคุณ ให้กับ 2 บริษัท ได้แก่ นายธวัชชัย ชวาลา กรรมการผู้จัดการ โครงการคอนโด แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท พัทยา และประธานที่ปรึกษาคณะ กก.ตร.สภ.นาจอมเทียน ที่ช่วย ให้การสนับสนุนราชการในการพัฒนา สภ.นาจอมเทียน มาโดยตลอด และนาย กอว์ จุ้ยขำ ผู้จัดการฝ่ายขาย  บริษัทโตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี สาขา นาจอมเทียน ที่มอบกรวย งานจราจร 200 อัน หลังจากนั้นเป็นการสรุป ในการตรวจ การทำงานในด้านต่างๆ ของ สภ.นาจอมเทียน พร้อมให้ขอคิดต่างๆ แก่เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ในการปฏิบัติงานอีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323