หน้าแรก ข่าวบันเทิง นอนคุกเมียไม่ประกันตัวสามี หลังถูกซ้อมน่วมพาตำรวจไปจับเสพยาถึงบ้าน

นอนคุกเมียไม่ประกันตัวสามี หลังถูกซ้อมน่วมพาตำรวจไปจับเสพยาถึงบ้าน

540
0
แบ่งปัน

          จากกรณีเมื่อเวลา 18.00 น.ของวานนี้ 26 ส.ค.63 พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.สภ.สัตหีบ  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งความร้องขอความช่วยเหลือจาก นางสาว จารุวรรณ์ ครองทรัพย์ อายุ33 ปี ว่าถูกสามี ที่อยู่กินกัน ทำร้ายร่างกายซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสภาพหน้าตาปูดบวม และยังชอบเสพยาเสพติดยาบ้า จึงได้พาตำรวจไปจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย และเสพสารเสพติด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปนั้น

           วันนี้27 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และพบว่าผู้เป็นสามียังอยู่ภายในห้องขัง พร้อมถูกแจ้งดำเนินคดีข้อหาเสพสารเสพติด โดยไม่มีภรรยามาเยี่ยมหรือญาติมาติดต่อประกันตัวแต่อย่างใด พร้อมเดินทางไปยังห้องเช่า ชายทะเลที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านที่สามีและภรรยาเช่าด้วยกันนั้นล็อกไม่มีใครอยู่ภายในบ้านคาดว่าภรรยาน่าจะออกไปหาของเก่าขาย เนื่องจากมีอาชีพเก็บของเก่าขาย

         เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาเสพสารเสพติด ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายนั้นต้องรอเรียกฝ่ายภรรยามาสอบสวน และส่งตรวจร่างกายยัง รพ.เพื่อยืนยันบาดแผล และแจ้งความอีกครั้งหนึ่งเพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า เพื่อตั้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323