หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มไทยกลับจากเมืองนอกถูกกักตัวในโรงแรมย่านจอมเทียนโดดตึกดับตำรวจคาดฆ่าตัวตาย

หนุ่มไทยกลับจากเมืองนอกถูกกักตัวในโรงแรมย่านจอมเทียนโดดตึกดับตำรวจคาดฆ่าตัวตาย

887
0
แบ่งปัน

จากกรณีเมื่อวาย( 26 ส.ค.63 ) เวลาประมาณ 16.30 น. มีนายพล พรมงาม อายุ 39 ปี สัญชาติไทย อยู่ 113หมู่ 6 ต.บ้านยาง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ กระโดดจากชั้นที่ 16 ดาดฟ้าตกลงมาเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรม ถนนเรียบหาดนาจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร.ต.ท.อานันท์ มหากิจอัศกุล รอง สว(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี


ล่าสุดวันนี้( 27 ส.ค.63 ) เกี่ยวกับความคืบหน้าของคดีหลังจาก ร.ต.ท.อานันท์ มหากิจอัศกุล รอง สว(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเวรเขต2 เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ โดยพบนายพล พรมงาม ผู้เสียชีวิตชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นดาดฟ้าชั้น 3 สภาพศพนอนคว่ำ สภาพศพใบหน้าแตก แขนซ้ายหัก มีเลือดไหลอยู่บนพื้น ซึ่งนายพล เดินทางกลับมาจากประเทศอิสราเอล และมายังสถานที่กักตัวตามมาตราการป้องกันโรคติดต่อโควิท-19 โดยเดินทางเข้ามาวันที่ 25 ส.ค.63 เวลา 15.00 น.โดยเข้าพักชั้นที่ 12 แล้วมาตกจากชั้น 16 ดาดฟ้า วันที่ 26 ส.ค.63 เวลาประมาณ 16.30 น.


ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากการตรวจสอบหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุนั้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แล้วประกอบกับภาพวงจรปิดของโรงแรมพบว่านายพลเดินออกจากห้องพักแล้วประตูปิดเข้าของไม่ได้ และมีอาการคล้ายหหงุดหงิด แล้วภาพก็จับว่าเดินขั้นไปยังชั้นที่ 16 รวมทั้งการตรวจสอบร่องรอยบริเวณชั้นที่ 16 พบว่ามีร่องรอยการปีนและจุดตกก็ตกกลับร่องรอยการปีน ซึ่งต้องรอผลทางการแพทย์อีกครั้งรวมถึงการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงส่วนศพนั้นยังเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง