หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จยย ไฟท้ายไม่มี ถูกกระบะชนตายคาที่

จยย ไฟท้ายไม่มี ถูกกระบะชนตายคาที่

986
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 22.35น. ของวันที่  3 ส.ค.63  พ.ต.ท. สำราญ สุขโต  สว.สส.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งรถยนต์ชนท้าย จยย. บริเวณปากซอยสุขุมวิท 45 ขาเข้าสัตหีบ หลัก กม. 174/200  ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ จนท.กำลังทำ CPR ยื้อชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ น.ส. ไพรวัน วรรณขาว อายุ 38 ปี อยู่ในอาการสาหัส แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างกันพบรถ จยย. ของผู้เสียชีวิต ยามาฮ่า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน-ขาว  ทะเบียน 1กพ-7696 ชลบุรีอยู่ในสภาพพังยับเยิน ถูกรถกระบะ ยีห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอน์ทอง  ทะเบียน 1ฒฉ -5934 กทม. สภาพด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย โดยมี นายวรัตถ์ สุขอุดม   คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จาการสอบถามนายวรัตถ์  ทราบว่าหลังกลับมาจากทำธุระ เมื่อถึงบริเวณดังกล่าว มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์เพราะว่าไม่มีสัญญาณไฟท้ายตนจึงชนเข้าอย่างจัง และได้รีบลงมาช่วยเหลือและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป