หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ แคดดี้แม่ล้มป่วยมะเร็งต้องดูแล 4 ชีวิตวอนผู้ใจบุญเมตตาช่วยเหลือ

แคดดี้แม่ล้มป่วยมะเร็งต้องดูแล 4 ชีวิตวอนผู้ใจบุญเมตตาช่วยเหลือ

589
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/8LFDBGcmowg

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีหญิงวัย 48  ปี มีอาการป่วยเป็นมะเร็งไขสันหลัง ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบ น.ส.จิราพันธุ์ เหมือนอบ อายุ 33 ปี ลูกสาว และ น.ส.ภานุมาส แก่นนอก อายุ 48 ปี ป่วยมะเร็งไขกระดูสันหลัง

             น.ส.จิราพันธุ์ กล่าวว่าแม่ป่วยตั้งแต่เดือน เมษายน ที่ผ่านมา จนต้องนำส่งโรงพยาบาลประจำจังหวัด หมอตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งไขกระดูกสันหลัง ซึ่งตนทำงานเพียงคนเดียวและเลี้ยงลูกชายอีก 3 คน เงินจะกินในแต่ละวันแทบไม่พอ ต้องออกไปทำงาน แม่ไม่มีคนดูแลต้องนอนอดทนกว่าตนจะกลับมา แต่จำเป็นต้องไปทำงาน เพื่อหาเงินมาจุนเจือใช้จ่าย แต่ก็ยังไม่พอพาแม่ไปหาหมอ จึงอยากวอนขอความเมตตาช่วยเหลือ เพื่อนำเงินมารักษาแม่ให้กลับมามีชีวิตเหมือนคนปกติอีกครั้ง

          เบื้องต้น นายสะถิระ เผือกประพันธ์ สส.ชลบุรี เขต 8 สัตหีบ ได้มอบหมายให้ นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยฯ สส.  พร้อมทีมงานเข้าช่วยเหลือในเบื้องต้นโดยมอบเงินเป็นค่าใช้จ่ายและประสานรถพยาบาล เพื่อนำแม่ไปรับยาที่ ร.พ.ชลบุรี พร้อมหาทางช่วยเหลือระยะยาวต่อไป และหวังว่าจะมีผู้ใจบุญร่วมช่วยเหลือต่อไปอีกด้วย  ซึ่งสามารถช่วยเหลือได้ที่บัญชี ธนา คารกรุงไทย สาขาสัตหีบ 230-0-61625-4 บัญชีออมทรัพย์  นางสาว ภานุมาส แก่นนอก