หน้าแรก Uncategorized กระบะวูบหลับชนเสาไฟพลิกคว่ำหงายท้องชี้ฟ้า

กระบะวูบหลับชนเสาไฟพลิกคว่ำหงายท้องชี้ฟ้า

887
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 10 ก.ย.63 พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าร่องกลางถนน ขาเข้าสัตหีบ หน้าร้านล้างอัด ฉีด กระท่อมตา-ยาย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 166 ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน   

                ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีขาว ทะเบียน ผล – 8805ชลบุรี ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ได้คลานออกมาจากรถเอง ทราบชื่อนายอาทิตย์ โฉมเฉลา อายุ 41 ปี คนขับขี่ มีแผลปูดบวมบริเวณใต้คางข้างขวาและมีอาการมึนงง และนายอักษร ศรีศรคม อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นหลานชาย นั่งข้างมาด้วย มีแผลถลอกตามร่างกายแน่นหน้าอก และมีอาการมึนงง เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษายัง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ   

                สอบถามนายอาทิตย์ฯ ผู้ขับขี่  ทราบว่าตนเองได้ขับรถ มาจากชุมชนบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ซึ่งตนเป็นช่างทำไฟฟ้า และทำงานจนดึกตื่นเช้าติดต่อกันมา 5-6 วันแล้ว วันนี้ขณะขับรถมาถึงจุดบริเวณเกิดเหตุเกิดวูบหลับไปไม่รู้ตัวก่อนรถจะเสียหลักลงไหลทางและเสียการควบคุม ชนเสาไฟส่องทางจนขาด และทำให้รถพลิกคว่ำได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทุกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกคนขับรถมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป