หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เกจิอาจารย์ร่วมพุทธาภิเษกเหรียญที่ระลึก เปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่

เกจิอาจารย์ร่วมพุทธาภิเษกเหรียญที่ระลึก เปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่

422
0
แบ่งปัน

วันนี้ 10 ก.ย.63 ที่อุโบสถ วัดสามัคคีบรรพต ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ มาเป็นประธานในพิธี พุทธาภิเษกเหรียญที่ระลึก(เนื้อทองแดง)  พระพุทธประทานพรสัตตากรอินทกิตติโสภณ ในการเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่ โดยมี พระเกจิอาจารย์ ร่วมพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสก เหรียญที่ระลึกฯ

                โดย บรรยากาศในพิธี พุทธาภิเษกเหรียญที่ระลึก พระพุทธประทานพรสัตตากรอินทกิตติโสภณ การเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอหลังใหม่ มีประชาชนมาร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันนี้ มีเกจิอาจารย์ มาร่วม อธิษฐานจิตปลุกเสก เหรียญที่ระลึกฯ อาทิ เช่น พระครูทัสนียคุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ และเจ้าอาวาสวัดสัตหีบ พระครูสันติบูราพาทิศ เจ้าคณะอำเภอบ้านฉาง เจ้าอาวาสวัดชากหมาก จ.ระยอง พระครูวิสารทสุตากร เจ้าคณะตำบลพลูตาหลวง เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร พระครูสีลสาราธิคุณ เจ้าคณะตำบลสัตหีบ เจ้าอาวาสวัดเขาคันธมาทน์ พระครูเกษมกิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต พระอาจารย์บุญส่ง จันทิโม (หลวงปู่อี๊ด) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเทพประสาทเตาถ่าน

นาย อนุชา อินทศร กล่าวว่า สำหรับ พิธีพุทธาภิเษกเหรียญที่ระลึกฯการเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ซึ่งได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษก จากหลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด หลวงพ่อสิน ภัททาจาโร วัดละหารใหญ่ หลวงพ่ออ่องถาวโร วัดเขาวงกต แก่งหางแมว จ.จันทบุรี หลวงพ่อฟู เจ้าอาวาสวัดบางสมัคร มาก่อนหน้านี้ ซึ่งในวันที่ 11 ก.ย.63ในเวลา09.09 จะมีพิธีเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่ โดยผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับเหรียญ ที่ระลึกฯที่ผ่านการปลุกเสกจากเกจิอาจารย์ดังทันที ทั้งนี้ก็เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้มาร่วมงานในการเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323