หน้าแรก Uncategorized กระบะเสียหลักเสยท้ายเก๋งบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ 3 คน

กระบะเสียหลักเสยท้ายเก๋งบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ 3 คน

880
0
แบ่งปัน

 วันนี้ 9 มี.ค.67 เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน   ได้รับแจ้ง ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้ได้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย และผู้บาดเจ็บยังติดอยู่ภายในซากรถยนต์ บริเวณ ถนน สุขุมวิท ขาออก สัตหีบ หน้ากองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพรพ.อาภากรเกรียติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซู ดีแม็กสีขาวหมายเลขทะเบียน 7136 ระยอง อัดก็อบปี้กับเสาไฟฟ้าบริเวณข้างทางผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถจำนวน 2 คน  จนท.กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างกว่า 20 นาที เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ  ที่ติดอยู่ภายในซากรถออกมาได้ ทราบชื่อภายหลังคือ นาย พัทสน ป้องนาคา อายุ 25 ปี  และนายสมคิด คำโหลน อายุ 44 ปี  และอีก 1ราย พลเมืองดีที่ผ่านมาประสบเหตุสามารถช่วยเหลือออกได้ก่อนที่ จนท.กู้ภัยไปถึง (ไม่ทราบชื่อ)  จากนั้น จนท.จึงนำผู้บาดเจ็บรายแรกนำส่งรพ.สิริกิติ์กรมแพทย์ทหารเรือ ส่วนรายที่ 2 และ 3จนท.กู้ภัยได้ทำการปั้มหัวใจ CPR ก่อนนำส่งร.พ.เนื่องจากได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ใกล้กัน พบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีขาว ทะเบียน งต 9651 บริเวณด้านท้ายและด้านขวาของรถเสียหายยับเยินไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จอดอยู่บริเวณไหล่ทางก่อนถึงที่เกิดเหตุ เจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน น.ส. บังอร มากภาษา อายุ 37 ปี  เจ้าของรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีขาว ให้การกับทางจนท.ตำรวจว่า ตนเองขับรถมุ่งหน้ากำลังจะกลับบ้านพัก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะสีขาว พุ่งชนบริเวณด้านขวารถของตน อย่างแรง   ก่อนที่จะเสียหลัก ไปอัดก็อบปี้กับเสาไฟฟ้าข้างทางจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบสวนน.ส.บังอร เจ้าของรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีขาว และถ่ายรูปบันทึกที่เกิดเหตุอย่างละเอียด  และหลังจากผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นจะเรียกมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป