หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เจ้าของร้านเสื้อผ้าเตือนภัย ถูกโจรทุบกระจกรถ กวาดทรัพสินเกลี่ย

เจ้าของร้านเสื้อผ้าเตือนภัย ถูกโจรทุบกระจกรถ กวาดทรัพสินเกลี่ย

452
0
แบ่งปัน

นายธนาศาล อายุ 26 ปี เจ้าของร้านเสื้อผ้า เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (11 ก.ย.) ถูกคนร้ายก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ ที่จอดไว้บนลานจอดรถของตลาดชื่อดัง ย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วกวาดเอาทรัพย์สินไปมูลค่า 14,000 บาท หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.สนัน โคตานนท์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว


โดยนานธนาศาล เล่ารายละเอียดว่า ตนเองจะมาเปิดร้านขายของที่ตลาดแห่งนี้เป็นประจำทุกวัน ในช่วงเวลาประมาณ 17.30 น.และจะกลับในช่วงดึก ในวันที่เกิดเหตุตนเองนำกระเป๋าสะพายสีดำ ภายในมีเงินสด 14,000 บาท วางไว้ที่เบาะผู้โดยสารด้านหน้า คนร้ายทุบกระจกฝั่งประตูจนแตก แล้วลักเอาทรัพย์สินไป


ภายหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความแล้วนั้น ก็รู้สึกท้อใจ เพราะที่ลานจอดรถไม่มีกล้องวงจรปิด ประกอบกับเมื่อคืนฝนตกชะล้างลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ตัวรถไปแล้ว ทางพนักงานสอบสวนจึงทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้ให้เป็นหลักฐานเท่านั้น ทั้งนี้ตนเองก็ขอฝากเตือนภัยให้กับประชาชนด้วย อย่านำทรัพย์สินของมีค่าไว้ในรถ รวมถึงอยากให้สถานที่ต่างๆที่บานจอดรถน่าจะมีกล้องวงจรปิดไว้บ้าง จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อของคนร้ายได้