หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วงจรปิดจับภาพโจรขโมย จยย พ่วงข้าง วอนตำรวจตามจับ ลูกสาวร้องลั่น ไม่มีรถไปเที่ยว

วงจรปิดจับภาพโจรขโมย จยย พ่วงข้าง วอนตำรวจตามจับ ลูกสาวร้องลั่น ไม่มีรถไปเที่ยว

738
0
แบ่งปัน

วันนี้ 13 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการรับร้องเรียน จาก น.ส.ภิญญดา สิทธาวราธร อายุ 23 ปี ว่า จยย.พ่วงข้าง ถูกโจรลักขโมยไปในช่วงกลางดึก ของวันที่ 11 ก.ย.66 เวลาประมาณ 02.00 น. บริเวณข้างร้านสปอร์ตบาร์ คาเฟ่ 125/55 ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน


จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ สวมหมวกแก๊ป สะพายกระเป๋าข้างสีดำ เดินไปเดินมา ดู จยย จามหน้าบ้านและหน้าร้าน ก่อนภาพจะได้ขณะคนร้าย ขี่ จยย. พ่วงข้าง ฮอนด้าเวฟ 100 ทะเบียน กบว -60 หนองบัวลำภู ออกไปด้วยความเร็ว หลังรับแจ้งได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.ท. สินสมุทร์ บุญทัศนา สว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แล้วในวันที่ 12 ก.ย.66 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ ติดตามหาคนร้ายให้ ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในระว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


สอบถาม น.ส.ภิญญดา สิทธาวราธร กล่าวว่า ช่วงเช้าลงมาพบว่า จยย. พ่วงข้างหาย จึงไปแจ้งความ พร้อมขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ จนพบว่ามีคนร้ายมาขโมยไป เพราะ จยย. คันนี้ซื้อมาถึงเดือนเลย เพราะต้องขับขี่ ไปซื้อของทุกวัน ตอนนี้ไม่มีรถไปซื้อของ โดยแถวนี้ มี จยย. หายบ่อยมาก ล่าสุด 2 เดือนที่แล้วหายไป 1 คัน ดูภาพจากกล้องวงจรปิดไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครเพราะไม่เคยหน้ามาก่อน ช่วงนี้ลูกสาวร้องไห้ทุกวัน เพราะไม่มี จยย. พาไปเที่ยว เพราะตอนแรกที่ซื้อเพื่อจะพาลูกสาวไปเที่ยว แต่ตอนนี้ไม่ได้ไปไหนเนื่องจากรถหาย ทำให้น้องร้องไห้ตลอด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้าย และนำ จยย.พ่วงข้าง มาคือให้ได้โดยเร็ว