หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ กองทัพเรือบูรณาการร่วมทุกภาคส่วนจัดกำลังพลพัฒนาตลาดสัตหีบ พร้อมแจกหน้ากากอนามัยห่วงใยประชาชน

สัตหีบ กองทัพเรือบูรณาการร่วมทุกภาคส่วนจัดกำลังพลพัฒนาตลาดสัตหีบ พร้อมแจกหน้ากากอนามัยห่วงใยประชาชน

482
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/P3I7zixTYHw

โครงการ กองทัพเรือ ร่วมใจต้านภัยโควิด -19 สัตหีบปลอดภัยต้านภัยไวรัสโควิด-19

วันนี้ 25 มิ.ย.64 ที่ตลาดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กองทัพเรือ โดย ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดกิจกรรม BiG Cleaning Day ฉีดทำความสะอาด  รอบตลาดสัตหีบ โดยมีหน่วยงานภาครัฐ เทศบาลเมืองสัตหีบ หน่วยงานกองทัพเรือ ในพื้นที่สัตหีบ จัดส่งกำลังพลเข้าร่วม ในการร่วมทำความสะอาดพื้นที่ตลาดสัตหีบ พร้อม ประชาสัมพันธ์การป้องกัน โควิด19

                จากนั้น พลเรือโท อนุชาติ อินทรเสน ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อมคณะผู้บังคับบัญชา ได้มีความห่วงใยประชาชนชาวสัตหีบ ด้วยสถานในพื้นที่สัตหีบที่มียอดผู้ติดเชื้อสูงในขณะนี้ ได้เดินทางลงพื้นที่ตลาดสัตหีบ มอบหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และประชาสัมพันธ์การป้องกัน โควิด19 ให้พี่น้องประชาชนในตลาดสัตหีบให้ตระหนักถึงการป้องกัน โควิด19  ในโครงการ กองทัพเรือ ร่วมใจต้านภัยโควิด -19 “สัตหีบปลอดภัยต้านภัยไวรัสโควิด-19 โดยมี นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ นาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ร่วมเดินมอบหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ

                จากสถานการณ์ในปัจจุบัน ของพื้นที่สัตหีบ ที่มีมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ทวีความรุนแรง ยอดผู้ติดเชื้อสูงขึ้น ในคลัสเตอร์ตลาดเช้าสัตหีบ ทางกองทัพเรือโดย ฐานทัพเรือสัตหีบ มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ เป็นอย่างมาก อยากขอความร่วมมือจากประชาชน สวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหน้ากากอนามัยช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ที่สวมแพร่กระจายไวรัสไปยังผู้อื่น อย่างไรก็ตาม หน้ากากอนามัยเพียงอย่างเดียวป้องกันเชื้อโควิด-19 ไม่ได้ จึงควรรักษาระยะห่างและหมั่นทำความสะอาดของมือด้วย เจลล้างมือ รวมถึงปฏิบัติตามคำแนะนำจากหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่ ลดความเสี่ยงไปอยู่ในที่แอดอัดมีผู้คนมากมาย วิกฤตโควิด-19 นี้ เราทุกคนจะผ่านไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323