หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม บัสหยุดรถส่งคนงานริมถนนจยย.เสยท้ายได้รับบาดเจ็บ

บัสหยุดรถส่งคนงานริมถนนจยย.เสยท้ายได้รับบาดเจ็บ

1009
0
แบ่งปัน

ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมงคุณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบัสมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทขาเข้าสัตหีบแยกบ้านอำเภอ หลังรับแจ้งจุดพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรามสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน2ราย มีแผลถลอกตามร่างกายแผลแตกที่ปากและมีแผลที่ใบหน้า กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตฯ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บภายหลังคือนายสิทธินนท์ มะลิไชยศรี อายุ18ปีและนส. มาลีรัตน์ มะลิไชยศรี อายุ38ปี  ไกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นPCXสีขาวหมายเลขทะเบียน3กญ 3241ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีนายสิทธินนท์ มะลิไชยศรี เป็นผู้ขับขี่ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถบัสขนส่งพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง  หมายเลขทะเบียน30-0197กำแพงเพชร จอดอยู่ในที่เกิดเหตุสภาพมีรอยการถูกชนด้านท้ายโดยมีนายสมพร ฮีเกษม อายุ58ปี ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

             สอบถามนาย สมพร ฮีเกษม เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบัสเพื่อมาส่งพนักงานที่กลับจากทำงานตามเส้นทางตามปกติทุกวัน โดยที่วันนี้ก็หยุดรถเพื่อส่งคนงานลงบริเวณเลยแยกไฟแดงบ้านอำเภอเล็กน้อยเมื่อส่งเสร็จตนก็ได้ขับรถออก แต่ระหว่างนั้นได้มีรถคันหน้าเบรคหยุดรถอยู่ด้านหน้ารถที่ตนขับขี่ตนจึงได้เบรคจากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ผู้บาดเจ็บพุ่งชนที่ด้านท้ายรถบัสอย่างจังจนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมคำให้การและจะทำการเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายทำการสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323