หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วินรับจ้างฝ่าสัญญาณไฟจราจร ชน จยย นักศึกษาบาดเจ็บ

วินรับจ้างฝ่าสัญญาณไฟจราจร ชน จยย นักศึกษาบาดเจ็บ

2203
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/WJfgNetqfXo

เมื่อเวลา 07.10 น. ของวันที่21 ก.ย.63 ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้ง จยย.ชนกัน บริเวณแยกไฟแดงอัยการ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

             ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ น.ส.ฉัตรวิไล เหล่าพันนา อายุ18ปี นักศึกษาโรงเรียนชลบุรีการบริบาล ได้รับบาดเจ็บปวดที่ข้อมือขวา และถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบ จยย. ฮอนด้า คลิกสีฟ้า ทะเบียน 3กฉ 4412 ชลบุรี ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ในสภาพได้รับความเสียหาย ห่างไปพบ นายถวิล สามิลา อายุ 58ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างมีบาดแผลถลอกตามร่างกายข้อเท้าซ้ายหัก ได้รับบาดเจ็บใกล้กัน พบจยย. ฮอนด้า-เวฟสีดำ ทะเบียน จงร 648 ชลบุรี ล้มได้รับความเสียหาย ทั่งคู่หน่วยกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือนำส่งรักษายัง โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามฯ

สอบถาม น.ส.ฉัตรวิไล ทราบว่าตนได้ขับขี่ จยย.ฮอนด้า-คลิก มุ่งหน้าไปที่โรงเรียนชลบุรีการบริบาล ระหว่างผ่านแยกไฟแดงอัยการ ในช่วงสัญญานไฟจราจรสีเขียว  ระหว่างนั้นได้มี จยย.ของคู่กรณี ขี่ฝ่าสัญญาณไฟจราจร พุ่งข้ามมาชนเข้าอย่างแรงจนล้มได้รับบาดเจ็บ ด้านนายถวิล สามิลา วินจักรยานยนต์รับจ้าง เล่าว่าตนขี่ จยย.เพื่อที่จะเลี้ยวขวาเข้าซอยห้วยใหญ่ เพื่อจะไปซื้อกาแฟ โดยที่ขณะขับเข้าซอยนั้นไฟจราจรยังไม่เป็นสีเขียว ทำให้เกิดการชนกันเข้ากับรถคู่กรณีดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพและคำให้การของผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะทำการเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป