หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดจับภาพโจรขโมยจยย หนุ่มพนักงาน สินเชื่อกลางวันแสกๆ

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยจยย หนุ่มพนักงาน สินเชื่อกลางวันแสกๆ

65
0
แบ่งปัน

วันนี้ 25 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลและภาพวงจรปิดจากนายรุ่งรวิน สิรัตน์เจริญ อายุ 31 ปีพนักงานสินเชื่อแห่งหนึ่งในซอยเนินพลับหวาน หลังถูกโจรขโมยจยย.สุดรักเป็นที่ตั้งใจเก็บสะสมก่อนมาถูกมือดีใช้กุญแจผีขโมยจยย. ฮอนด้าเวฟ 125 i สีดำ ทะเบียน 4 กก 5907 ชลบุรี

ด้านนายรุ่งรวิน สิรัตน์เจริญ อายุ 31 ปีพนักงานสินเชื่อเล่าด้วยว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้นำรถไปจอดตรงข้ามที่ทำงานโดยล็อคคอปิดเป้ากุญแจอย่างดีชึ่งจอดไว้ตรงข้ามกับที่ทำงานเพราะที่หน้าร้านมีรถลูกค้าจอดจำนวนมากก่อนที่ตนจะออกไปพบลูกค้าเพื่อพูดคุยเรื่องสินเชื่อแต่เมื่อกลับมาถึงที่ทำงานพบว่ารถจยย.ของตนที่จอดไว้ได้หายไปตนจึงตามหากล้องวงจรปิดโดยพบว่ามีชายรูปร่างสูง 180 ใส่แขนยาวสีแดง กางเกงขาสั้นมีรอยสักที่ขาใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าทำทีเดินเข้ามาที่รถของตนจากนั้นนั่งค่อมและใช้กุญแจที่เตรียมมาขันเบ้ากุญแจรถของตนไปอย่างง่ายดายหลังก่อเหตุหลบหนีไปทางปากทางชอยเนินพลับหวานต่อมาตนเดินเข้าแจ้งความที่สภ.หนองปรือเพื่อขอความช่วยเหลือพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดติดตามตัวคนร้ายรายนี้มารับโทษเพราะรถคันดังกล่าว้ป็นรถที่ตนตั้งใจเก็บสะสมและยังฝากถึงโจรด้วยว่าหากเอารถมาคืนจะไม่เอาเรื่อง แถมเงินสดให้อีก 2000 ด้วยนอกจากนี้ตนบอกด้วยว่าใครที่มีรถที่รักมากๆควรรักษาไว้ให้ดีหาอะไรมาล็อคให้แน่นหนาเพื่อไม่อยากให้ใครต้องมาเจอเหตุการณ์เดียวกับตนเองอีก

นอกจากนี้ผู้เสียหายได้ตรวจสอบพบว่าโจรดังกล่าวได้นำรถคันเก่ามาจอดแอบไว้ที่ซอยด้านข้างก่อนจะมาขโมยรถของตนและหลบหนีหายลอยนวลเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดไว้ตรวจสอบเป็นหลักฐานก่อนขยายผลหาตัวผู้ก่อเหตุ