หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เร่งแก้ไขภายใน 30 วัน ผู้แทนสัตหีบห่วงประชาชนใช้ถนนประชุมติดตามแก้ไขไฟส่องสว่างถนนดับ

เร่งแก้ไขภายใน 30 วัน ผู้แทนสัตหีบห่วงประชาชนใช้ถนนประชุมติดตามแก้ไขไฟส่องสว่างถนนดับ

498
0
แบ่งปัน
DCIM\100GOPRO\GOPR2242.JPG
DCIM\100GOPRO\GOPR2235.JPG
DCIM\100GOPRO\GOPR2237.JPG
https://youtu.be/mGwZu0JOaX8
DCIM\100GOPRO\GOPR2242.JPG

     ที่หมวดทางหลวงสัตหีบ แขวงทางหลวงชลบุรีที่ 2 สำนักงานทางหลวงที่ 14 (ชลบุรี ) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  สส.ชลบุรี เขต 8  ได้นำเรื่องตามที่พี่น้องประชาชนอำเภอสัตหีบและผู้ใช้ถนนที่ร้องเรียนเข้ามาหลังจากได้รับความเดือดร้อนจากการใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท และถนนหมายเลข 332 แยกเจ-เกษมพล  ภายในพื้นที่อำเภอสัตหีบในช่วงกลางคืน เนื่องจากไฟทางดับประกอบกับเขตก่อสร้างไม่มีสัญญาณไฟเตือนที่เพียงพอ เพื่อเข้าประชุมร่วมกันแก้ปัญหาไฟส่องสว่างดับและความปลอดภัยในการใช้ถนน ในเขตการก่อสร้างถนนสุขุมวิทอย่างเร่งด่วน โดยมี นายราชศักดิ์ สุทธินวล ผอ.แขวงการทาง ชลบุรีที่ 2 นายสัตยา จุฑาจันทร์ หัวหน้าหมวดทางหลวงสัตหีบ ร่วมถึงนายช่างโครงการทุกเส้นทางที่กำลังก่อสร้างภายในอำเภอสัตหีบประชุมเพื่อหาแนวทางแก้ไข  

                   ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า ตามที่พี่น้องประชาชนอำเภอสัตหีบและผู้ใช้ถนนที่ร้องเรียนข้ามาหลังจากได้รับความเดือดร้อนจากการใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทและถนน 332 แยกเจ-เกษมพล  ภายในอำเภอสัตหีบ ในช่วงกลางคืนเนื่องจากไฟทางดับประกอบกับเขตก่อสร้างไม่มีสัญญาณไฟเตือน ที่เพียงพอทำให้มีอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์เสียหายจากการใช้ถนนเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ สำหรับการประชุมวันนี้ได้ขอสรุป  ไฟส่องสว่างที่ประชาชนร้องเรียนมาจะได้รับการแก้ไขภายใน 30 วัน  และเพิ่มสัญญานเตือนจราจรบริเวณการก่อสร้างถนน โดยเฉพาะเวลากลางคืน ซึ่งผมได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบและผู้ใช้เส้นทาง จึงได้ประชุมร่วมมือกับทุกหน่วยงาน เพื่อซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างที่ดับให้ครบถ้วนโดยเร็ว และเราจะได้มีการร่วมกันทุกหน่วยงานออกสำรวจถนนในช่วงกลางคืน เพื่อติดตามความคืบหน้าของการแก้ไขไฟส่องสว่าง และและสัญญาณไฟเตือน ช่วงเขตก่อสร้างถนน พร้อมรับข้อร้องเรียน ร่วมกันในทุกเดือน

                นายราชศักดิ์ สุทธินวล ผอ.แขวงการทาง ชลบุรีที่ 2  กล่าวว่าหลังจากประชุมแขวงการทาง ชลบุรีที่ 2  พร้อมด้วย  หมวดทางหลวงสัตหีบ ร่วมถึงนายช่างโครงการทุกเส้นทางที่กำลังก่อสร้างภายในอำเภอสัตหีบ จะได้นำเรื่องร้องเรียนของประชาชนไปดำเนินการก้ไขโดยด่วน เพื่อให้ผู้คนที่สัญจรไปมาตอนกลางคืน ได้เห็นสะดวกสบายปลอดภัย ตามทางแยกต่างๆ พร้อมติดตั้งสัญญาไฟกระพริบเพื่อป้องเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดได้และตามถนนทุกสายที่กำลังก่อสร้าง ซึ่งผู้ใดเห็นไฟทางดับจุดไหน ให้แจ้งไปที่หมวดทางหลวงสัตหีบ เราพร้อมที่จะออกไปแก้ไขดำเนินการซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน