หน้าแรก Uncategorized สาววัย 31 ปี ป่วยซึมเศร้าเขียนจดหมายสั่งเสียก่อนรมควันฆ่าตัวตาย

สาววัย 31 ปี ป่วยซึมเศร้าเขียนจดหมายสั่งเสียก่อนรมควันฆ่าตัวตาย

1252
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2563 พ.ต.ท.นพดล รักษาวงษ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลรมควันฆ่าตัวตาย เหตุเกิดภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาเกลือ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบนชั้นที่ 3 ห้องเลขที 126/42 ภายในห้องนอนพบร่างน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน บนพื้นยังพบเตาถ่านจุดไฟไหม้จนมอดเหลือเพียงขี้เถ้า ยังคงมีกลิ่นควันไฟคละคลุ้งไปทั่วห้อง ตรวจสอบที่หน้าต่างยังพบว่าใช้ พลาสติกขึงใช้สก๊อตเทปปิดกันควันเล็ดลอดออกไปภายนอก นอกจากนี้ยังพบจดหมายเขียนถึงมารดา ระบายความในใจ และสั่งเสีย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามทางญาติไม่เปิดเผยข้อมูลมากนักเนื่องจากผู้ตายได้เขียนขอไม่ให้เล่าเรื่องให้ใครฟัง เพราะผู้ตายรู้สึกมีความกดดันที่คนอื่นรู้เรื่องของตัวเองทั้งที่ไม่ได้เล่าเอง ส่วนผู้ตายนั้นมีอาการป่วยซึมเศร้า และอาศัยอยู่เพียงคนเดียวในห้องดังกล่าว


เบื้องต้นพ.ต.ท.นพดล รักษาวงษ์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดไว้ ส่วนสาเหตุทางญาติไม่ติดใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง ส่วนศพนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เคลื่อนย้ายไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบาละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป