หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เลเจนด์ สยาม พัทยา เอาฤกษ์เอาชัยจัดฟรี คอนเสิร์ต ศิลปินดารานักร้องมากมาย

เลเจนด์ สยาม พัทยา เอาฤกษ์เอาชัยจัดฟรี คอนเสิร์ต ศิลปินดารานักร้องมากมาย

506
0
แบ่งปัน

ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด เลเจนด์ สยาม   ที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หลังประกาศปิดตัวเพราะพิษเศรษฐกิจ จากโควิด 19 ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา   โดยมี  นายอนุชา  อินทศร นายอำเภอสัตหีบ  พลเรือโท บรรจบ  โพธิ์แดง อดีตผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 นายเวียง วรเชษฐ์ ตำแหน่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายพิกิฏ ศรีชนะ  เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.นายวัชรพล สารสอน  รอง ผอ.ททท พัทยา  ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

https://youtu.be/h43dKzRjzZA

            นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารโครงการเลเจ้นด์ สยาม (LEGEND SIAM ) นางสาวนรินทร  ณ บางช้างผู้จัดการทั่วไปกล่าวกล่าวว่า  เลเจนด์ สยาม” พัทยา กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันนี้ หลังประกาศปิดตัวเพราะพิษเศรษฐกิจ-โควิดตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้วางโครงสร้างใหม่ มุ่งจับกลุ่มลูกค้าคนไทย ภายใต้ CONCEPT ใหม่ “กิน ช้อป เที่ยว ที่เดียวจบ FULLY FUN IN 1 DAY”   โดย ได้มองเห็นช่วงเวลาที่จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส  วางโครงสร้าง ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก  พร้อมจะเป็น LANDMARK แห่งใหม่ของพัทยา โดยที่ หลังจากประกาศปิดตัวไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพ  บนพื้นที่กว่า 164 ไร่ ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่ และยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว  นอกจากนี้ จุดเด่นสำคัญที่ไม่มีที่ใดในพัทยามี ก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่างๆ บ้านผีสิงที่น่ากลัวและหลอนที่สุดของ ASIA ก็ยังกลับมาให้ความสนุก ตื่นเต้น และยังคงมี BLACK MAGIC หออาคมมนต์ดำ ที่เพิ่มดีกรีความสนุกให้ขนลุกยิ่งขึ้นไปอีก

             การกลับมาครั้งนี้ของ LEGEND SIAM ได้รับความสนใจจากเหล่านักธุรกิจร้านค้านักลงทุน ชื่อดังต่างๆ เข้ามาร่วมเสริมทัพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ Amazon ร้านอาหารไทย อิสาน ครกไม้ไทยลาว ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม ต้นตำรับข้าวซอยจากเชียงใหม่ ร้านขวัญใจวัยรุ่น Mango Mania ร้านขายสินค้า เครื่องประดับ และของที่ระลึกและของฝากจากภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน เรียกได้ว่า ยกตลาด วโรรสและตลาดกิมหยง มาไว้รวมกันที่นี่เลยทีเดียว พร้อมกันนี้ยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของภูมิปัญญาท้องถิ่นของพี่น้องชาวไทย ที่ทำธุรกิจภาคครัวเรือนถึงการส่งออกสินค้าและออกร้านขายสินค้า จึงได้ผุดโครงการ “ไทยช่วยไทย” ขึ้นมา โดยเปิดพื้นที่ภายในโครงการให้ได้ออกร้านแสดงสินค้า รวมถึงการสาธิตขั้นตอนการจัดทำให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น จากรุ่นสู่รุ่นให้ได้สืบสานต่อไปในอนาคตได้อีกทางหนึ่งด้วย         ดร.ชนิสรา ดาอ่อน  ประธานเครือข่ายขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากชุมชนในอนาคต LEGEND SIAM พัทยา พร้อมเปิดพื้นที่ในโครงการเพื่อนำชุมชนชาติพันธ์ และ หมู่บ้านชาวไทยภูเขาแท้ๆ ที่ไม่ได้มีการ SET UP ใดๆ ให้มารวมอยู่ในที่เดียว เปรียบเสมือนยกดอยมายังที่ราบ พร้อมนำอัตลักษณ์เอกลักษณ์ วิถีชีวิต ภูมิปัญญา วัฒนธรรม รากเหง้า  ของชนเผ่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในประเทศไทยทั้งหมด  เพื่อมาต่อยอดลมหายใจแห่งขุนเขา และสืบสานปณิธานของพ่ออีกครั้ง

  สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถรับบัตรเข้าชมเมืองฟรี ง่ายๆ เพียง กดไลค์ กดแชร์ คลิปต่างๆ ใน FACEBOOK ของ LEGEND SIAM พัทยา หรือ ลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE ทาง LINE APPLICATION : LEGEND SIAM ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นปีนี้โดยเที่ยวแบบ “สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN  1 DAY” ที่ LEGEND SIAM LANDMARK แห่งใหม่ของพัทยา  เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-21.00  น. ในวันจันทร์- ศุกร์  และเวลา 10.30-21.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323