หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม คนขับสิบล้อดวงซวยถูกกำแพงปูนล้มทับดับ

คนขับสิบล้อดวงซวยถูกกำแพงปูนล้มทับดับ

626
0
แบ่งปัน

เวลา 10.00 น.วันนี้ ( 23 ต.ค. ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุกำแพงปูนล้มทับ  เหตุเกิดในแพลนท์ปูนเก่า ตั้งอยู่ภายในซอยบางละมุง 3  ม.4 ต.บางละมุง  จ.ชลบุรี

            ในที่เกิดเหตุเป็นแพลนท์ปูนเก่าที่กำลังรื้อถอนเนื่องจากหมดสัญญาพบศพ นายสุรัตน์  โพธิ์แสง อายุ 35ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 86-1139 ชลบุรี สภาพลำตัวมีเลือดไหลออกจากใบหน้า ข้างกันมีกำแพงปูนขนาดใหญ่ล้มอยู่  นอกจากนั้นยังพบ นายรุ่งโรจน์  ใจจรูญ  อายุ 31 ปี คนขับรถแม็คโครยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ด้านนายรุ่งโรจน์  ใจจรูญ  เล่าว่าในขณะขับรถแม็คโครเพื่อตักเศษปูนที่ถูกรื้อทิ้งใส่รถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งในขณะนั้น นายสุรัตน์  ได้ถอยรถบรรทุกมาบริเวณที่ผู้เสียชีวิตยืนอยู่ ซึ่งจุดนั้นกำแพงปูนยังตั้งอยู่เพราะยังไม่ได้ถูกรื้อจึงได้ตักเศษปูนที่พื้นรื้อใส่หลังรถบรรทุก แต่แล้วจู่ๆกำแพงปูนที่ตั้งอยู่ก็เกิดล้มทับตัว นายสุรัตน์ จึงได้พยายามเอารถแม็คโครดึงกำแพงออกจากตัวนายสุรัตน์ แต่ไม่ทันการจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

            เบื้องต้นคาดว่าในขณะที่แม็คโครกำลังตกเศษปูนใส่หลังรถบรรทุกอาจมีแรงกระเทือนที่พื้นจึงทำให้กำ แพงปูนที่ถูกรื้อถอนไปบางส่วนไม่แข็งแรงล้มลง ประกอบกับพอดีเป็นจังหวะที่นายสุรัตน์ คนขับรถถอยรถมาจอดแล้วลงไปยืนบริเวณกำแพง จึงทำให้กำแพงที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักมากล้มลงมาทับจนเสียชีวิต ซึ่ง เบื้องต้นได้นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป..

.