หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม นักศึกษาเจแบคขับกระบะเฉี่ยวชนรถน้ำก่อนลงร่องกลางถนนชนเสาไฟเจ็บ

นักศึกษาเจแบคขับกระบะเฉี่ยวชนรถน้ำก่อนลงร่องกลางถนนชนเสาไฟเจ็บ

1430
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/YPJCXB4htHY

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 23 ต.ค.63 ร.ต.อ อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะบรรทุกน้ำ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างร่องน้ำกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณหน้าสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน ถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ต.นาจอมเทียน อ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุภายในร่องน้ำกลางถนน พบรถกระบะ ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 9 กฌ 7600 กทม ในสภาพพังเสียหาย ล้อหน้าด้านซ้ายหลุดจากตัวรถ มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 5 คน เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีจอมเทียนบริหารธุรกิจ (JBAC) โดยมีนายพงษ์​เสิศ  วรินทร์​ชัยกมล อายุ16 ปี เป็นคนขับ และมี น.ส.จิตรา นามโยธา อายุ16 ปี ,นาย ชิติพัทธ์ ศรีรุ่งเรือง อายุ16 ปี ,น.ส.ภิญญาดา พวงชมภู อายุ16 ปี และ นาย อรรถโกวิท หัสเสนะ อายุ16 ปี โดยสารมาภายในรถ ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก มีอาการแน่นหน้าอกและมึนงง และมีบางคนมีแผลแตกบริเวณปากและศีรษะ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  ห่างไปบนถนนพบรถกระบะบรรทุกน้ำ อีซูซุ  สีเขียว บม- 3486 ชลบุรี ในสภาพด้านท้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนโดยมี นายถาวร ศะศิรัตน์ อายุ 64ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนายอรรถโกวิท หัสเสนะ อายุ16 ปี ทราบว่าตนและเพื่อนได้ขับรถมุ่งหน้าไปโรงเรียน พอมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะบรรทุกน้ำคันดังกล่าว ได้เลี้ยวเปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำให้เฉี่ยวชนด้านท้ายก่อนจะหักหลบชนเสาไฟส่องสว่างร่องน้ำกลางถนนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้ามาช่วยเหลือ ด้านนายถาวร ศะศิรัตน์ อายุ 64ปี คนขับรถบรรทุกน้ำ ได้เล่าว่า ขับรถมาตามถนนในเลนขวา แล้วก็ได้มีรถกระบะมาพุ่งชนท้ายรถอย่างจัง จนท้ายกระบะได้รับครามเสียหายก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเสียหลักลงร่องน้ำกลางถนนดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกพยานและคนขับทั้ง2 ฝ่ายมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป