หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดจับภาพช่วงประสบอุบัติเหตุเรือเอกลูกประดู่ขี่จยย เสียหลักลงข้างทางเสียชีวิต

วงจรปิดจับภาพช่วงประสบอุบัติเหตุเรือเอกลูกประดู่ขี่จยย เสียหลักลงข้างทางเสียชีวิต

739
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 10.55 น  ของวันนี้ 26 ต.ค.63 พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้ง จยย .เสียหลักลงข้างถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ตรงข้ามหมู่บ้านรามนุช 9  หลักกิโลเมตร ที่ 183 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ถนน ในป่าหญ้ารกทึบ พบ จยย ฮอนด้าเวฟ- 100   สีแดง  ทะเบียน ขตพ- 887ระยอง ใกล้กัน พบศพเรือเอกโยพิญ อุ่นวิเศษ อายุ 52 ปี ข้าราชการทหารเรือ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ในสภาพคว่ำหน้าสวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีครีม ตรวจสอบเบื้องต้นตามตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง สันนิฐานว่า จยย น่าจะเสียหลักลงข้างทางจนทำให้เสียชีวิต  ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10   

จากการสอบถามนาย ชูศักดิ์  ธนมี อายุ63ปี ผู้พบศพเล่าว่าขณะกำลังจะเดินจากบ้านเพื่อไปซื้อของที่ตลาด สังเกตเห็นข้างทาง มีจยย.คว่ำ อยู่ในป่าเนื่องร่องรอยรถลงไปในป่าหญ้า จึงได้จอกรถและลงไปดู ก็พบมีคนนอนคว่ำหน้าอยู่ จึงเดินเข้าไปดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามญาติทราบว่าเมื่อคืนผู้ตายได้ออกไปทำธุระก่อนจะหายไปและติดต่อไม่ได้เลย ก่อนจะมีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่าพบศพดังกล่าว

   ล่าสุดภาพวงจรปิด สามารถบันทึกภาพขณะ เรือเอกโยพิญ อุ่นวิเศษ ผู้ตาย ขี่ จยย มาทางตรงด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักลงข้างถนน ด้วยความเร็ว จนได้รับบาดเจ็บแต่ขณะเกิดเหตุ ในกล้องวงจรปิดเป็นช่วงเวลา 00.46 น. ไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่านไปมาและไม่มีคนเห็นอุบัติเหตุทำให้ไม่มีคนมาช่วยเหลือกว่าจะมาพบ ช่วงสายของวันนี้แล้ว จึงทำให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว