หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจตั้งข้อหานักศึกษาควบกระบะชนดับ 3 ราย

ตำรวจตั้งข้อหานักศึกษาควบกระบะชนดับ 3 ราย

1466
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/JRISWsThUCg

จากกรณีเมื่อเวลา 03.30 น.( 10 พ.ย. )กระบะอีซูซุดีแม็ก สีบรอนซ์ เลขทะเบียน ผข-8628 ชลบุรีเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ แล้วรถเสียหลักไถลไปชนกับผู้ชายที่ยืนคุยโทรศัพท์อยู่ริมทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 คน เหตุเกิดบริเวณแยกเทพประสิทธิ์ ถนนสุขุมวิทขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร.ต.อ.ศิริวิทย์ วงศ์กวานกรม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรีเจ้าของคดี

                คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ ( 10 พ.ย.63 ) พ.ต.อ.เขมรินทร์  พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  มีเหตุนาย ณัฐกร ทองหล่อ อายุ 20 ปี คนขับกระบะอีซูซุดีแม็ก สีบรอนซ์ เลขทะเบียน ผข-8628 ชลบุรีเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ จนมีเหตุให้มีผู้ขับขี่รถ จยย.และผู้ซ้อนผู้เสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ 2 คน ก่อนเสียหลักไปชนคนที่กำลังยืนโทรศัพท์อยู่ริมถนนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 คน

      โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถกระบะได้วิ่งมาตามถนนสุขุมวิท พอมาถึงแยกไฟแดงรถ จยย.ได้ออกมาโดยฝ่าฝืนไฟแดงจนทำให้กระบะชนเข้าอย่างเต็มที  จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน ก่อนกระเด็นไปชนรถ จยย.และรถยนต์ที่จอดอยู่ช้างถนน ซึ่งมีคนอื่นโทรศัพท์ทำให้ได้รับบาสเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล  ส่วนตัวผู้ขับขี่รถปิกอัพนำตัวมาตรวจหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่ายังไม่เกินที่กฏหมายกำหนด ซึ่งวัดได้ 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งตามกฎหมายต้องเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

     ส่วนตัวผู้เสียชีวิตที่มากับรถ จยย.นั้นยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนเพราะไม่มีหลักฐาน นอกจากนั้นติดต่อผู้ครอบครองรถ จยย.ก็ยังติดต่อไม่ได้ รวมทั้งมือถือของผู้ตายล๊อคหน้าจอซึ่งเรายังไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้รวมทั้งไม่มีใครโทรเข้ามาอีกด้วย ส่วนคนที่ยืนโทรศัพท์ที่เสียชีวิตอยู่ทราบชื่อนายวงศกร ลายลวดแก้ว  อายุ 23 ปี คนอยู่ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นั้นได้เสียชีวิตที่ รพ.