หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ ศูนย์ฝึกทหารใหม่ร่วมเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว จัดงานวันเด็กแสดงโชว์ แฟนซีดิว แจกของเล่นมากมาย อย่างคึกคัก

โรงเรียนชุมพลทหารเรือ ศูนย์ฝึกทหารใหม่ร่วมเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว จัดงานวันเด็กแสดงโชว์ แฟนซีดิว แจกของเล่นมากมาย อย่างคึกคัก

121
0
แบ่งปัน

           วันนี้ 13 ม.ค.67 นาวาเอก ยุทธนา ชูธงชัย ผู้บังคับการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ  เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567  ณ  โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ  ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นางสาวฐานิศวร์ อัครบุญญาพัฒน์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ผู้แทน นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมด้วย ข้าราชการทหารเรือ ข้าราชการพนักงานเทศบาบตำบลเกล็ดแก้วประชาชน ผู้ปกครองและเยาวชน กว่า500 คน ร่วมในพิธี ทั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุน ของรางวัลให้กับเด็กๆ จาก นายพนธกร ใคร่ครวญ ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮาส์ และผู้ใหญ่ใจดี ในพื้นที่อีก จำนวนมาก

        ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมประกอบด้วย   การแสดงดนตรีบันเทิง , ซุ้มเกมส์  , ระบายสีตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์ ,การเล่นเกมส์บนเวที,การจัดซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม ให้กับเด็กและผู้ปกครอง, การแจกไอศกรีม, การแจกของขวัญให้แก่เด็กที่เข้าร่วมชมงาน, และการแสดงโชว์ แฟนซีดริล (FANCY DRILL) หรือการแสดงประกอบท่าอาวุธ ตามจังหวะดนตรี ของนักเรียนจ่าทหารเรือ ชั้นปีที่ 1 และ 2  โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ซึ่งเป็นการแสดงโชว์ที่สุดอลังการ มีความองอาจเข้มแข็ง และเป็นระเบียบเรียบร้อย ในแบบฉบับของทหารเรือ

       นาวาเอก ยุทธนา ชูธงชัย ผู้บังคับการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ   กล่าวว่า โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ร่วมกับ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว และ ศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ  จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 เพื่อส่งเสริมให้เด็กได้แสดงความสามารถและกล้าแสดงออก ให้ผู้ปกครองและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนเพิ่มมากขึ้น ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนและผู้ปกครอง  ซึ่งเด็กเหล่านี้จะเป็นเด็กยุคใหม่ที่มีความฉลาด มีความแจ่มใสเบิกบาน เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคณภาพของสังคม และนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ประเทศไทยเราในภายหน้าต่อไป