หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ผู้การสั่งระดมนักสืบ ล่าฆาตกรฆ่าเผานั่งยาง พบบัตร ปชช.ในตัวผู้ตาย เป็น หนุ่มกาฬสินธุ์

ผู้การสั่งระดมนักสืบ ล่าฆาตกรฆ่าเผานั่งยาง พบบัตร ปชช.ในตัวผู้ตาย เป็น หนุ่มกาฬสินธุ์

182
0
แบ่งปัน

จากกรณี ตำรวจ สภ.หนองปรือ ไปพบศพถูกเผานั่งยาง ในป่าทางขึ้นเขา วัดถ้ำประทุน หมู่ 8 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยศพเป็นผู้ชาย สัดส่วนความสูงประมาณ 165-170 ซม. ถูกเผาร่างด้วยยางรถยนต์จำนวน 4 เส้น จนไหม้เกรียมทั้งร่าง ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเวลา 20.00 น. ( 13 ม.ค.67 ) พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งกำชับให้ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ให้ได้มากที่สุด

เบื้องต้น มีการตรวจสอบสภาพของศพ โดยศพถูกไฟไหม้ร่างไปประมาณ 40 เปอร์เซ็น มีบาดแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกข้างซ้าย ในตัวศพ บริเวณกระเป๋ากางเกงด้านหลัง พบบัตรประชาชน  ระบุชื่อ นายธนาธิป แวดไธสง อายุ 31 ปี ที่อยู่ตามบัตร เลขที่ 151 ม.5 ต.หนองใหญ่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ส่วนล้อยางที่นำมาเผา พบว่ามีทั้ง 4 เส้น ถูกเผาจนเหลือแต่ ขดลวดเหล็กทั้ง 4 เส้น อีกทัังยังพบว่า ยางล้อรถมีขนาดเล็ก เหมือนกับยางล้อรถเก๋ง ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี   เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นขอเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน ทัังในเรื่องของการพิสูจน์ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ในส่วนเรื่องของบาดแผลและสาเหตุการตาย ให้เป็นหน้าที่ ของทีมหมอและตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ในการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ในส่วนการติดตามและพิสูจน์หาตัว ผู้กระทำความผิด จะมีการระดมชุดสืบสวน ทั้งสืบภาค สืบจังหวัด และ สืบ สภ.หนองปรือ จะมีการประชุมวางแผนร่วมกัน ในการติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด