หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สาวใหญ่ วัย 43 ปี ดื่มเบียร์ชลวินาศสันตะโร รถชาวบ้านได้รับความเสียหาย 7 คัน เป่าแอลกอฮอล์ขึ้นถึง 189 มิลลิกรัม ผู้สื่อข่าว...

สาวใหญ่ วัย 43 ปี ดื่มเบียร์ชลวินาศสันตะโร รถชาวบ้านได้รับความเสียหาย 7 คัน เป่าแอลกอฮอล์ขึ้นถึง 189 มิลลิกรัม ผู้สื่อข่าว บันทึกภาพ ใช้มือปัดกล้อง

692
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 2.00 นของ วันที่ 14 มกราคม 2567  ร.ต.อ. ชลวิทย์ อธิพันธ์สีห์ รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา สาขา โค้งดงตาล ได้รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุ รถชนกัน มีรถ ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน หลังจากได้รับแจ้งเหตุ จึงลง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ บริเวณปากซอย 8 ถนนเลียบหาดจอมเทียนสาย 1 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าของรถยนต์หลายคัน กำลัง ยืนมุงตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้น พบรถ Toyota Vios สีทอง ทะเบียน วฮ 5556 กรุงเทพมหานคร โดยมี น.ส.สุรภา  เสาวดาร อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับขี่ โดยมากับ แฟนชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บบริเวณที่ศีรษะ  และ น.ส.สุรภา อยู่ในสารภาพ เมาสุราอย่างหนัก โวยวายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงช่วย กันเคลื่อนย้ายรถ ที่กีดขวางการจราจร เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ขึ้น 

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนเลียบชายหาด มีรถ ได้รับ ความเสียหายทั้งหมด 7 คัน เป็นรถกระบะ 2 คัน รถเก๋งอีกจำนวน 5 คัน หลังจาก ควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว ได้เชิญตัว ผู้ขับขี่รถยนต์ดังกล่าว มาที่สถานีตำรวจภูธร พัทยาสาขาโค้งดงตาล  จากนั้น ได้เชิญตัวผู้ขับขี่ รถคัน ดังกล่าว มาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฏว่า ขึ้นไปถึง 189 มิลลิกรัม ขนาดที่ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์นั้น ผู้ขับขี่ ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา ได้พยายาม ปัดกล้องของผู้สื่อข่าว ไม่ให้บันทึกภาพ พร้อมทั้งต่อว่าผู้สื่อข่าว ไม่ให้ทำการบันทึกภาพ 

จากการสอบถาม เจ้าของรถกระบะที่ถูกเฉี่ยวชน นายณัฐชัย ภูเดช อายุ 28 ปี ได้พาครอบครัวมาจอดรถรับประทานอาหารที่บริเวณหาดจอมเทียน ได้เปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า  ขนาดนั่งอยู่ท้ายรถกับเพื่อนและน้องและได้หันไปคุยกับเพื่อนจังหวะนั้น รถคันที่พุ่งเข้ามาชนได้ขับมาเร็วมาก และเบี่ยงมาทางซ้าย ตนเห็นท่าไม่ดีเลย อุ้มลูกหนีหลบออกมา หลังจากนั้นรถคันดังกล่าวได้พุ่งมาชนท้ายรถกระบะของตนอย่างจัง และยังไปชนรถคันอื่นอีก 6 คัน ได้รับความเสียหาย มากน้อยแตกต่างกันไป

หลังเกิดเหตุทางเจ้าของรถผู้เสียหายทั้ง 7 คัน ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่บริษัทประกัน และเข้าแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาสาขาโค้งดงตาล ให้ดำเนินคดี กับผู้ที่ เมา สุรา และขับรถมาชน ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด และจะได้รวบรวมหลักฐาน ดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป