หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม 2พี่น้องนั่งกินอาหาร​ชายหาดพัทยา เจอคนปล่อยเสื่อเช่ารุ่มทำร้ายใช้ก้อนหินตีเจ็บ

2พี่น้องนั่งกินอาหาร​ชายหาดพัทยา เจอคนปล่อยเสื่อเช่ารุ่มทำร้ายใช้ก้อนหินตีเจ็บ

420
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา​ 02.00 น.​ ของวันที่​10​ พฤศจิกายน​ 2563​ เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ​ สภ.เมืองพัทยา​ ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ตีนักท่องเที่ยวชาวไทย​ ได้รับบาดเจ็บ​ เหตุเกิดบริเวณ​ ชายหาดพัทยาก่อนถึงแยกนิภาลอดพัทยากลาง​ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ หลังรับแจ้งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ​สว่าง​บริบูรณ์​ธรรมสถานเมืองพัทยา​รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบชายไทย​ทราบชื่อ​คือนายกิติชัย​ สุขถนอม​ อายุ 20 ปี​ สภาพนอนถอดเสื้อ นุ่งกางเกงขาสันตัวเดียว​ ไม่สวมรองเท้า​ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกกหูด้านขวา​ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก​ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน​เมืองพัทยา ​จึงทำการปฐมพยาบาล​เบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางละมุง​เพื่อรักษาต่ออย่างเร่งด่วน


สอบถามนายกิติชัย​ สุขถนอม​ ผู้บาดเจ็บทราบว่า ตนและพี่สาวทำงานที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง​ในเขตจอมเทียน​ หลังเลิกงานมานั่งรับประทานอาหารบริเวณชายหาด ใกล้กับสถานีตำรวจเมืองพัทยา​​ ขณะที่นั่งได้ซักพักก็มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นผู้ชายไทยจำนวน 2 คน​ ซึ่งปล่อยเสื่อให้เช่าในละแวกนั้น เดินเข้ามาหาเรื่องและบอกระวังตำรวจจะมาจับ​ ตนจึงตอบกลับว่ามาจับเรื่องอะไร​ ไม่กลัวหลอก​ ทำให้ทั้งสองไม่พอใจปรี่เข้ามาทำร้าย ตนรีบวิ่งหนีมาที่หน้าร้านอาหารแถวชายหาด แต่ผู้ก่อวิ่งตามมาทำร้าย ใช้ก้อนอิฐตัวหนอนฟุตปาธตีเข้าที่ใบหน้าของตนอย่างรุ่นแรง​ ทำให้ล้มฟุ๊บลงกับพื้น ยังไม่ส่าแก่ใจผุ้ก่อเหตุยังเตะต่อย​อีกหลายครั้ง


จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจผ่านมาพอดีจึงลงไประงับเหตุ และควบคุม​ตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองรายไว้ ตรวจสอบอาวุธและเอกสารต่างๆภายในตัว ไม่พบจึงนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งคู่คนมาสอบสวนเพิ่มเติม​ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป