หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม กล้องจับภาพมือยิงหนังสติ๊กเข้าร้านอาหารเผยวันไหนไม่ยิงอะแปลก

กล้องจับภาพมือยิงหนังสติ๊กเข้าร้านอาหารเผยวันไหนไม่ยิงอะแปลก

695
0
แบ่งปัน

               จากรณี เมื่อเวลา22.00 น. ของวันที่ 12 พ.ย.63 ที่ผ่านมา จนท.ตำรวจสภ.สัตหีบ  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินใส่ร้านอาหารแจ่วฮ้อนน้ำพอง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ของนางสุกัลยา บุษราคัม อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน  ทำให้ลูกค้าภายในร้าน นางสาวพรทวี วงค์แสนใหม่ อายุ 29 ปี ถูกยิงที่บริเวณหลังหัวไหล่ซ้ายและนางสาว นันทิภาพร บุญทศ อายุ 33ปี  ถูกยิงที่บริเวณต้นแขนซ้ายมีรอยช้ำส่วนคนที่ยิงหนังสติ๊ก เป็นชายได้วิ่งหลบหนีไป

https://youtu.be/AUGHLkhcKmo

     ล่าสุด พ.ต.อ. เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่ติดตามหาคนก่อเหตุรายนี้ โดยที่ร้านอาหาร พบ นางสุกัลยา บุษราคัม อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน ได้พาไปชี้จุดที่ได้รับความเสียหาย จากการที่ถูกชายคนนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง นานนับปี  มีทั้งรถยนต์เก๋ง ประตูห้องน้ำ ป้ายหน้าร้าน ต่างมีร่องรอยจากถูกลูกหิน ที่ยิงจาก หนังสติ๊กจนเป็นรูและได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกกับทีมข่าวว่าถ้าวันไหนไม่ยิงหนังสติ๊กมายังร้าน อะแปลกมาก

     โดยกล้องวงจรปิดยังสามารถจับภาพ ชายคนก่อเหตุ ที่เดินเข้ามายิงหนังสติ๊ก โดยใช้ลูกหิน แบบรัวๆ ไว้ได้โดยภาพสามารถบันทึกภาพได้ในช่วงเดือนที่แล้ว โดยจะยิงสลับกันทั้งกลางวันและกลางคืน จนทำให้ข้าวของพังเสียหาย บางครั้งก็ไปแจ้งความดำเนินคดีและบางครั้งก็ไม่ได้แจ้งความ จนล่าสุดมีลูกค้าภายในร้านได้รับบาดเจ็บ จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่ใกล้กับร้านอาหาร และมักจะชอบยิงหนังสติ๊ก เข้ามาที่ร้านอาหารนี้เป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบความเสียหายเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ก่อนจะออกหมายเรียกมือยิงหนังสติ๊ก มารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป