หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม พ่อเด็กเผยเคยเตือนภรรยาแล้วเรื่องเสพยา แต่ไม่รู้ว่าถึงกับขายยา

พ่อเด็กเผยเคยเตือนภรรยาแล้วเรื่องเสพยา แต่ไม่รู้ว่าถึงกับขายยา

609
0
แบ่งปัน

       จากกรณี เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 12 พ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ อำเภอสัตหีบ  บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ร่วมทำการตรวจสอบ บ้านพักในชายทะเลชุมชนช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังมีแหล่งข่าวว่ามีแม่เด็กได้ใช้ลูก ซึ่งเป็นเด็กหญิง จำนวน 1 คน และเด็กชาย จำนวน 3 คน ร่วมเป็นจำนวน 4 คน ส่งยาบ้า ให้กับลูกค้า ตรวจสอบภายในบ้านพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวนมาก ส่วนผู้เป็นแม่ ทราบชื่อ ว่า นางตุ๊กได้หลบหนีก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง  ปล่อยลูกทึ้งไว้  ส่วนเด็กๆ ทั้ง 4คน ได้นำเด็กไปคุ้มครอง ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อติดต่อหาญาติและหาทางแก้ไขต่อไป

https://youtu.be/OBiZ-iZFIKo

       ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านพักของ น.ส.อุไรวรรณ์  เรวรรณ์ อายุ  34 ปี   โดยพบ นาย สามารถ ศรีวัฒนะ อายุ 40 ปี สามีของ น.ส.อุไรวรรณ์  อยู่ภายในบ้าน โดยกล่าวว่า ตนอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี แล้ว โดย น.ส.อุไรวรรณ์  นั้นมีลูกติดมาก่อนแล้ว 2 คน และมีลูกกับตน 2 คน โดยตนทำงานเป็นลูกจ้างเรือประมงและจะออกทะเล ครั้งละ 15 วัน และจะได้พัก 3 วัน ซึ่ง น.ส.อุไรวรรณ์ นั้นมักชอบเสพยา เป็นประจำ โดยลูกติดทั้ง 2 คนจะมีนิสัยดื้อไม่เรียนหนังสือ และมีเพื่อนเป็นเด็กวัยรุ่นในพื้นที ชอบพาเพื่อนมาเสพยาที่บ้านเป็นประจำ ซึ่งตนก็เคยเตือนไปแล้วหลายครั้ง

      ส่วนเรื่องจำหน่ายยานั้นตนไม่รู้ว่า น.ส.อุไรวรรณ์ จำหน่ายยา รู้แค่ว่าเอายาให้เด็กกลุ่มวัยรุ่น เพื่อแลกกับให้เติมเงินเล่นพนันออนไลน์ ซึ่งเมื่อวานหลังจากเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมและนำลูกทั้ง 4 คนไป โดย น.ส.อุไรวรรณ์  ได้หลบหนีไปก่อนนั้น ตนก็พึงขึ้นจากเรือประมงพอดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสารเสพติดแล้วไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ก็อยากรับลูกคนเล็ก 2 คนกลับมาเลี้ยง ซึ่งทางผู้ใหญ่บ้านได้บอกจะดำเนินการประสานงานให้ แต่ก็ติดในเรื่องที่ตนไม่ได้มีชื่อเป็นพ่อเด็กทั้ง 2 คน ส่วน 2 คน โตนั้นก็คงให้ญาติทาง น.ส.อุไรวรรณ์  ติดต่อรับไปเลี้ยงเองเพราะชอบสร้างปัญหาให้กับที่บ้านและก็เป็นลูกติด น.ส.อุไรวรรณ์  มา..