หน้าแรก ข่าวกีฬา เชื่อมความสัมพันธ์ “เสธ. มา ศาลายา…ยิ้มได้” ครั้งที่1

เชื่อมความสัมพันธ์ “เสธ. มา ศาลายา…ยิ้มได้” ครั้งที่1

461
0
แบ่งปัน

       …นายทหารนักเรียนหลักสูตรเสนาธิการทหารเรือ รุ่นที่81 จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอล เชื่อมความสัมพันธ์ ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ภายใต้ชื่อกิจกรรม “เสธ. มา ศาลายา…ยิ้มได้”  ครั้งที่1 เมื่อ วันพฤหัสบดี ที่ 12 พฤษจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 1700 ณ สนามฟุตบอล Figure & Playground โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ในพื้นที่ อันก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีต่อกันระหว่าง นายทหารนักเรียนหลักสูตรเสนาธิการทหารเรือ รุ่นที่81 กับ  หน่วยงานในพื้นที่ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการติดต่อประสานงาน และปฏิบัติงานร่วมกัน ต่อไปในอนาคต

        …สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีม ประกอบไปด้วย  ทีมนายทหารนักเรียนหลักสูตรเสนาธิการทหารเรือ รุ่นที่81 จำนวน 2 ทีม   ทีม สภ.พุทธมณฑล และ ทีมศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ผลการแข่งขัน ชนะเลิศได้แก่ ทีม สภ.พุทธมณฑล

         …สำหรับ นายทหารนักเรียนหลักสูตรเสนาธิการทหารเรือ รุ่นที่81 นั้น ปัจจุบันเข้ารับการศึกษาที่ โรงเรียนเสนาธิการทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมี ระยะเวลาในการศึกษาทั้งสิ้น 1 ปี

ภาพ/ข่าว: ฝ่ายกิจกรรมสังคม กีฬา และ บันเทิง นายทหารนักเรียนหลักสูตรเสนาธิการทหารเรือ รุ่นที่81