หน้าแรก ข่าวสังคม อาจารย์จ่อยมอบข้าวสารอาหารแห้งพร้อมเงินช่วยเหลือหนุ่มโพสตัดพ้อชีวิตให้สู้ต่อไปลมหายใจยังมี

อาจารย์จ่อยมอบข้าวสารอาหารแห้งพร้อมเงินช่วยเหลือหนุ่มโพสตัดพ้อชีวิตให้สู้ต่อไปลมหายใจยังมี

431
0
แบ่งปัน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คPuvanai ronnaronpireeโพสข้อความวิดิโอตัดพ้อชีวิต #รีบเอามาคืนก่อนที่ผมจะมีรถไปแจ้งความที่โรงพักความรู้สึกที่ต้องเก็บน้ำตาไว้ข้างใน   แล้วแม่ผมก็เสียใจ ที่ผมกำลังตกงานและรถยังมาหาย ถูกขโมยไป ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพระเจ้าท่านขอให้ท่านทรงลงโทษคนบาป ที่พรากเส้นทางทำมาหากินของผมไป ไม่มีเงินแม้แต่ที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปโรงพัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้อาสานำหนุ่มคนดังกล่าวพาไปแจ้งความที่โรงพักเพื่อเข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้วนั้น

https://youtu.be/L5a4iIqI2_8

ล่าสุดวันนี้ 16 ธ.ค.63 พระครูเกษมกิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ  ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของชาวบ้านบางเสร่  หลังจากที่ทราบข่าวได้ประสานให้ นายภูวนัย รณรงค์ไพรี ไปหาที่วัดสามัคคีบรรพต เพื่อรับข้าวสาร อาหารแห้งและเงินช่วยเหลืออีกจำนวนนึง เพื่อนำไปบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น

ด้าน นายภูวนัย รณรงค์ไพรี กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจมาก เพราะช่วงนี้ตกงาน หางานก็ยาก แม่ป่วย เป็นมะเร็งรถดันมาหายอีกชีวิตเหมือนโดนซ้ำเติม เมื่อวานพึ่งไหว้พระไปขอพรว่าลูกไม่มีเงินเลย แล้ววันนี้พระอาจารย์จ่อยติดต่อให้มาที่วัด เพื่อมารับ รับข้าวสาร อาหารแห้งและเงินช่วยเหลือ อย่างน้อยพระท่านก็ไม่เคยทิ้งเรา ท่านมีเมตตารู้สึกเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323