หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ 2ตายายผวามีมือดีปาหินใส่บ้านหลายครั้งวอนตำรวจเร่งจับกุม

2ตายายผวามีมือดีปาหินใส่บ้านหลายครั้งวอนตำรวจเร่งจับกุม

441
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/ITQ9dAQJ_WM

       2ตายาย ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผวาหนักหลังโดนมือดีปาหินใส่บ้านติดต่อกันถึง 4ครั้ง แต่ละครั้งโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังไม่มั่นใจในความปลอดภัย โดยมีภาพวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้ซึ่งคาดอดีตลูกเขยเป็นคนก่อเหตุ เพราะเคยขู่ไว้ 

          วันนี้( 18ธ.ค.)ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน หลังมีคนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่บ้าน จนกทั้งหลังคา กระจกหน้าบ้าน แตกเป็นรูขนาดใหญ่ โดยเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่204/3 ม.6  ซ.หนองสมอ2  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  และพบตาประเสริฐ อรรถแสงศรี  อายุ 69 ปี และยายม้วน อรรถแสงศรี อายุ 72ปี 2ตายาย 

             ตาประเสริฐ เล่าว่าก่อนหน้านี้ได้มีปัญหากับอดีตลูกเขย ที่เคยขู่ว่าจะมาทำร้าย เพราะเหตุจากลูกสาวขอเลิกลา โดยอ้างว่าไม่เคยกลัวกฎหมาย เพราะไม่มีใครทำอะไรเขาได้  หลังจากนั้นไม่นานมานี้ก็เกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาโดยตลอด จนกระทั้งล่าสุด ช่วงกลางดึกของวันที่17 ที่ผ่านมาประมาณตีสามครึ่ง  ตนเองได้ยินเสียงดังสนั่น หลังจากสิ้นเสียงไม่นานจึงลุกออกมาดูก็เห็นว่าหลังคาบ้านแตกเป็นรูขนาดใหญ่ และที่พื้นบ้านพบก้อนหินขนาดใหญ่หลายก้อนตกอยู่ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยแต่ละครั้งถูกปาหินใส่ตลอด ตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตตนเองกับภรรยา  เพราะตอนนี้เริ่มจะมาก่อเหตุแบบนี้บ่อยขึ้น 

           ส่วนจากการภาพวงจรปิดพบว่าการก่อเหตุแต่ละครั้ง คนร้ายจะนั่งรถจักรยายยนต์ มาด้วยกัน 2คัน 3คน โดยจะขับวนดูราดราวก่อนเมื่อไม่มีใครสัญจรผ่านไปมาจึงก่อเหตุ 

            ซึ่งเบื้องต้นก็ได้ให้ทางภรรยาเดินไปแจ้งความต่อพนังงานสอบสวน สภ.หนองปรือ และอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว เพราะกลัวว่าคนร้ายจะก่อเหตุรุนแรงกว่านี้