หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสัตหีบลุยพ่นยาฆ่าเชื้อ ตลาดสด ป้องกันโควิด ระลอกใหม่

เทศบาลเมืองสัตหีบลุยพ่นยาฆ่าเชื้อ ตลาดสด ป้องกันโควิด ระลอกใหม่

481
0
แบ่งปัน

วันนี้ 25 ธ.ค.63 นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ มอบหมายให้ นางสาวณิชาภา ชูพินิจ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม นำเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19  แบบสะพายหลัง ออกพ่น ตามตลาดสด โดยเริ่มตั้งแต่ตลาดสด บริเวณหน้าเทศบาลเมืองสัตหีบ และบริเวณใกล้เคียง ตลาดสดบริเวณหน้าธนาคารออมสิน ตลาดสดบริเวณพื้นที่เขตเตาถ่านหน้าวัดเทพประสาท และบริเวณตลาดนัดสหชัยพัฒนา  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19  ระลอก ใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดกันอยู่ในขณะนี้  เพราะบริเวณดังกล่าวมีประชาชนมาใช้บริการจับจ่ายซื้อของกินกันเป็นจำนวนมาก

https://youtu.be/vmEP_obMybQ

สำหรับตลาดในพื้นที่ ที่เจ้าหน้าที่นำเครื่องพ่นยาไปฉีดเพื่อป้องกันโควิด 19 นั้น  มีพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของ และมีประชาชนมาจับจ่ายซื้อของอย่างต่อเนื่องทุกวันทำให้มีผู้คนพลุกพล่าน และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 นี้ ทางเทศบาลเมืองสัตหีบ โดย นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ มีความห่วงใยประชาชนเป็นอย่างมาก จึงได้สั่งการให้เจ้าที่ นำ เครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19  ออกมาพ่นฆ่าเชื้อตามจุดเสี่ยงต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน

 ทั้งนี้ยังขอความร่วมมือให้พ่อค้าแม่ค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือทำความสะอาดทุกครั้ง และดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการวางจำหน่ายสินค้าบริเวณแผงจำหน่ายสินค้า และบริเวณโดยรอบตลาดให้เป็นระเบียบร้อย สม่ำเสมอ เพื่อสร้างสุขอนามัยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323