หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จยย ย้อนศร ชนท้ายกันเจ็บทั้งคู่

จยย ย้อนศร ชนท้ายกันเจ็บทั้งคู่

1017
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/ClhwXcLODhA

เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 31 ธ.ค.63 ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิด จยย.ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสุขุมวิท ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

               ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายนอนได้รับบาดเจ็บบนถนนมีแผลแตกที่ศีรษะเลือดไหลนองพื้น ทราบเพียงชื่อ นายโอม ไม่ทราบนามสกุล เพศชาย อายุ22ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ใกล้กันพบ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเขียว ทะเบียน งมท-679 ชลบุรี ล้มอยู่ในสภาพได้รับความเสียหาย ห่างออกไปพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 2 ราย มีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล โดยมีนายจรณะ การรักษา อายุ16ปี ผู้ขับขี่ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน งคษ-670ชลบุรี ล้มอยู่ในสภาพพังเสียหาย รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           จากการสอบถาม นายจรณะ การรักษา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับขี่ จยย. มากับเพื่อนซึ่งได้ขับรถย้อนศรมา เพื่อจะข้าไปยังจุดกลับรถ โดยจังหวะที่กำลังจะข้ามก็ได้มีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีได้ขับย้อนศรมาจากด้านหลังพุ่งชนท้ายรถตนอย่างแรงจนทำให้รถทั้งสองฝ่ายล้มจนผู้ขับขี่กระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากขณะนี้ผู้ขับขี่อีกฝ่ายยังไม่สามารถให้การได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ