หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ ระดมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ โควิด สร้างความมั่นใจให้ประชาชาชน

สัตหีบ ระดมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ โควิด สร้างความมั่นใจให้ประชาชาชน

339
0
แบ่งปัน

ที่ตำบลบางเสร่ ต.บางเสร่ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 อำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย  นายภิญโญ สายนภา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอสัตหีบ นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วย สส.เขต8ชลบุรี หน่วยงานภาครัฐ เทศบาลตำบลบางเสร่ เจ้าหน้าที่ กองทุนชลบุรี ต้องรอด  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และในทุกภาคส่วน ปล่อยแถวขบวนรถ ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อแรงดันสูงฆ่าเชื้อโควิด-19  ซึ่ง ได้รับการสนับสนุนจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ออกพ่น ภายในชุมชนพื้นที่ บางเสร่และพื้นที่นาจอมเทียน เพื่อป้องกันโควิด19

https://youtu.be/xTGxtT8YWtM

                สำหรับ รถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19พร้อมคอยให้บริการประชาชนหลัง 4 ทุ่มเป็นต้นไปของทุกๆ ค่ำคืน ซึ่งช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้วิ่งพ่นยาฆ่าเชื้อ ทั่วจังหวัดชลบุรี และทุกๆ อำเภอในบริเวณใกล้เคียงไปแล้วเรียบร้อยหวังช่วยหยุดการแพร่เชื้อของเชื้อไวรัสในจังหวัดชลบุรี

                ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า ในการพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด ในวันนี้ เป็นความสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่ทุกคน ในอีกระดับหนึ่ง อีกทั้งยังรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนป้องกันตนเอง กันให้มากขึ้น สวมใส่แมสทุกครั้งที่ออกจากบ้าน พกเจลล้างมือ ล้างมือบ่อยๆ ลดความเสี่ยงในการอยู่ในที่แออัด และขอบคุณในความมีน้ำใจของทุกภาคส่วนที่ที่เสียสละเวลา ออกมาร่วมกันสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับประชาชน เราทุกคนต้องรอดและปลอดภัยจากโควิด19 ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323